Bùi Tiến Dũng và Viettel vẫn chưa gia hạn hợp đồng

Dù thời gian khởi tranh mùa giải 2021 chỉ còn tính từng ngày, nhưng theo nguồn tin thì đến thời điểm này, thủ quân Bùi Tiến Dũng vẫn chưa gia hạn hợp đồng cho dù hiệu lực của hợp đồng cũ sẽ kết thúc vào đầu tháng 3/2021.

Lãnh đạo Công ty CP Sport chia vui cùng Tiến Dũng trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng 2020
Lãnh đạo Công ty CP Sport chia vui cùng Tiến Dũng trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng 2020

Được biết, hợp đồng cũ giữa CLB Viettel với trung vệ vừa đoạt Quả bóng bạc Việt Nam 2020 vẫn còn hiệu lực đến tháng 3-2021. Phía Viettel và Bùi Tiến Dũng đều mong muốn sẽ ký một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung trong vấn đề tài chính. 

Mùa bóng 2020 khép lại rất thành công với Bùi Tiến Dũng khi anh cùng đội nhà giành ngôi vô địch LS V-League, Á quân Cúp Quốc gia. Cá nhân anh đã được vinh danh ở cuộc bầu chọn Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2020 với danh hiệu Quả bóng bạc.

Ngoài ra trong năm 2020, Tiến Dũng còn chuyển mình sang lĩnh vực kinh doanh khi anh là cầu thủ hiếm hoi ra một sản phẩm áo thể thao khi hợp tác cùng đối tác là công ty CP Sport.

Ngày 13-1, Bùi Tiến Dũng đã rời TPHCM để về Hà Nội chuẩn bị cùng đội nhà tham dự LS V-League 2021. Trận đầu tiên Viettel sẽ tiếp Hải Phòng trên sân nhà.

Tin cùng chuyên mục