'Bùa ngải' không thể cản bước Mbappe!

Chưa rõ có bị Pogba "yểm bùa" hay không nhưng chắc chắn, Kylian Mbappe vẫn đang là chính mình với những phẩm chất tốt nhất. Tiền đạo người Pháp tỏa sáng trong chiến thắng 0-3 của Paris Saint-Germain trên sân Nantes vào đêm qua.
Mbappe kết liễu Nantes với cú đúp bàn thắng
Mbappe kết liễu Nantes với cú đúp bàn thắng
Diễn biến tại Stade de la Beaujoire không khác so với trận tranh Siêu cúp giữa hai đội hồi tháng 8. Dù phải làm khách, Paris Saint-Germain áp đảo hoàn toàn "Chim hoàng yến".
HLV Christophe Galtier cho Neymar và Sergio Ramos dưỡng sức trên ghế dự bị nhưng PSG vẫn quá mạnh. Kylian Mbappe tỏa sáng khi lập cú đúp ở các phút 18 và phút 54. Cả hai bàn đều được kiến tạo bởi Leo Messi. Đến phút 68, Nuno Mendes ấn định kết quả trận đấu.
'Bùa ngải' không thể cản bước Mbappe! ảnh 1 Mbappe chia vui cùng Messi
Nantes hoàn toàn bất lực. Tung ra 10 cú sút nhưng chỉ một lần khiến Donnarumma để tâm. Dấu ấn duy nhất của đội chủ nhà lại là... tấm thẻ đỏ của Fabio - cựu hậu vệ Manchester United.
Thắng trận này, Les Parisiens vững ngôi đầu với 16 điểm, bằng kình địch Olympique Marseille nhưng vượt trội ở chỉ số phụ. Giữa tuần tới, đội bóng của Mbappe sẽ khởi động chiến dịch chinh phục Champions League bằng cuộc tiếp đón Juventus trên sân nhà Công viên các Hoàng tử.

Tin cùng chuyên mục