Bữa ăn của hai đội bóng đá Việt Nam đã được cải thiện

Trước thông tin về những khó khăn mà hai đội bóng nam, nữ Việt Nam gặp phải trong những ngày đầu đến Manila, từ chế độ dinh dưỡng cho đến việc di chuyển, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có những can thiệp để cải thiện tình hình. 

Một bữa ăn của đội tuyển nữ Việt Nam
Một bữa ăn của đội tuyển nữ Việt Nam

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: “Chúng tôi đã dự báo trước về một số khó khăn có thể gặp trong những ngày đầu có mặt tại điểm thi đấu, vì bóng đá là môn tiên phong tại SEA Games 30, vì vậy VFF đã cử thêm cán bộ tham dự thành phần của đoàn để đảm trách công tác hậu cần và các công tác liên quan khác từ giữa tháng 10-2019. Hai cán bộ Đoàn Anh Tuấn và Mai Anh Hoàng cũng là những người có mặt tại Manila trước hai đội tuyển hai ngày để đảm bảo mọi công tác hậu cần cho hai đội diễn ra thuận lợi nhất.

Ông Lê Hoài Anh nhận định có thể trong vài ngày đầu công tác vận hành của nước chủ nhà chưa suôn sẻ, chất lượng đồ ăn chưa đáp ứng yêu cầu của từng đội. Tuy nhiên, với sự chủ động chuẩn bị cũng như tiếp nhận thông tin từ hai đội tuyển, đặc biệt đội tuyển nữ quốc gia, VFF đã yêu cầu các cán bộ VFF đi cùng đội chủ động làm việc với khách sạn để đề nghị nâng khẩu phần ăn từ hai ngày hôm nay.

Các bác sĩ đi cùng các đội tuyển bóng đá cũng có trách nhiệm kiểm tra và đưa ra những yêu cầu để đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho các tuyển thủ. Không chỉ vậy, VFF cũng đồng ý để đội chủ động bổ sung các chất dinh dưỡng, năng lượng theo đề xuất của bác sỹ để đảm bảo yêu cầu sức khỏe của vận động viên”, ông Lê Hoài Anh nói.

Tin cùng chuyên mục