BTV Cup tìm khách mời thay thế CLB TPHCM vì có ca dương tính với Covid-19

Mới đây, Ban tổ chức Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương 2021 đã phải liên hệ một số CLB để mời tham dự giải, thay thế cho CLB TPHCM vốn xin rút lui vào giờ chót do có nhiều cầu thủ dương tính với Covid-19.

CLB TPHCM tạm ngừng tập luyện 2 tuần
CLB TPHCM tạm ngừng tập luyện 2 tuần

HLV Trần Minh Chiến đã cho đội tạm dừng tập luyện cũng như ngưng thi đấu giao hữu sau khi phát hiện nhiều ca dương tính với Covid-19 trong đội, con số được biết là lên đến 8 ca. Tất cả các thành viên dương tính với Covid-19 đều được cách ly ở khu vực riêng biệt tại nơi nghỉ ngơi của đội.

Sau khi phát hiện có trường hợp dương tính với Covid-19 trong đội, lãnh đạo đội bóng này đã lên kế hoạch cách ly ngay. Bên cạnh đó là thông báo với Ban tổ chức Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương 2021 để rút lui không tham dự giải đấu này.

BTV Cup tìm khách mời thay thế CLB TPHCM vì có ca dương tính với Covid-19 ảnh 1 Trận đấu tập huấn gần đây giữa CLB TPHCM và BR-VT. Ảnh: HCMCFC
Trước đó, CLB TPHCM cũng được mời tham dự giải bóng đá Hoàng đế Quang Trung, do Công ty CP Thể thao Bình Định tổ chức. Nhưng vào giờ chót đội đã xin rút lui vì trùng với thời điểm họ nhận lời tham dự giải tập huấn ở Bà Rịa-Vũng Tàu. Nhưng trước tình hình hiện nay, mọi thứ vẫn còn để ngỏ, bởi việc bảo vệ sức khỏe cầu thủ, Ban huấn luyện là trên hết.

Không chỉ CLB TPHCM, một số đội bóng của Việt Nam hiện đang có thành viên dương tính với Covid-19. Điều đó đang làm gián đoạn một số trận đấu cũng như kế hoạch tập luyện của các đội.

Tin cùng chuyên mục