Bruno Genesio còn hy vọng gia hạn hợp đồng?

Chủ tịch Jean-Michel Aulas đúng hẹn đã cho biết kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Bruno Genesio tạm hoãn cho tới cuối mùa. Vậy là ông vẫn còn muốn giữ chân nhà cầm quân này và bản thân Genesio vẫn còn cơ hội...
Bruno Genesio còn hy vọng gia hạn hợp đồng?

Sau trận thua Rennes 2-3 ở Cúp Quốc gia, vị chủ tịch lắm chiêu Aulas nói rằng ông và HLV Genesio đã thỏa thuận là một khi Lyon lọt vào trận chung kết Cúp Quốc gia rồi đăng quang thì chắc chắn sẽ được gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Lyon giờ đây đã bị loại nên ông Aulas buộc phải hạ nhiệt bằng cách tạm hoãn tới cuối mùa.

Báo chí Pháp nhận định việc ông Aulas có ý định công bố quyết định có gia hạn với Genesio vào thời điểm này là sai lầm. Lý do là Lyon đang nỗ lực bứt phá để tìm ngôi á quân sau PSG ở Ligue 1. Lyon thắng 3 hòa 1 trong 4 trận Ligue 1 vừa qua; áp sát Lille với 4 điểm cách biệt khi giải còn 8 vòng đấu nữa.

Ông Genesio bảo rằng quá hiểu chủ tịch Aulas nhưng việc gia hạn hợp đồng hay không chẳng quan trọng vào lúc này. Ông Genesio đề ra mục tiêu sẽ chiếm lấy ngôi nhì bảng của Lille vào cuối mùa để rời Lyon với tư thế ngẩng cao đầu. Nếu như ông Genesio thực hiện được mục tiêu đó, giới bình luận Ligue 1 dự báo rằng có thể Chủ tịch Aulas sẽ đồng ý gia hạn với ông thêm 2 năm nữa.

Tin cùng chuyên mục