Bruno Fernandes thừa nhận Man United choáng váng và náo loạn

Bruno Fernandes thừa nhận phòng thay quần áo của Man United ‘choáng váng và náo loạn’ sau trận thua sốc trước Istanbul Basaksehir ở Champions League. Nhưng anh vẫn tin đội sẽ giành được suất vào vòng knock-out sau những màn trình diễn ấn tượng trước PSG và RB Leipzig.
Bruno Fernandes đã bắt đầu chơi những trận mờ nhạt
Bruno Fernandes đã bắt đầu chơi những trận mờ nhạt

Quỷ đỏ bước vào trận đấu vòng 3 Champions League sau thất bại 0-1 trước Arsenal ở Premier League. Nhiều người kỳ vọng họ sẽ giành chiến thắng đậm đà trước Istanbul Basaksehir như một phản ứng tất yếu. Nhưng thực tế lại không phải như vậy. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã vươn lên dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1. Anthony Martial đã gỡ lại 1 bàn trước giờ nghỉ giải lao nhưng Istanbul Basaksehir đã giữ vững tỷ số cho đến phút cuối để khiến Man United nhận lãnh một thất bại không đáng có.

Man United sẽ tiếp Everton vào cuối tuần và Bruno Fernandes nói rằng đội đang rất mong đợi trận đấu đó để xua tan đám mây đen đang bủa vây Old Trafford. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận thất bại trước Basaksehir đã khiến phòng thay đồ của Man United trở nên náo loạn. Anh thổ lộ trên tờ Mirror: “Sau 2 trận thua, thật khó để suy nghĩ hoặc nói điều gì đó về điều này”.

“Nhưng chúng ta cần xem xét một tuần trước, mọi người đều nói rằng Man United đang tiến triển tốt và chơi những trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã thắng Newcastle, PSG, đánh bại Leipzig và hòa Chelsea, nhưng số điểm chúng tôi có được ở giải Premier League không phải là con số chúng tôi muốn”.

"Mục tiêu thắng trận hôm nay trên sân Istanbul là rất quan trọng, bởi chúng tôi cần sự thoải mái trong bảng đấu ở Champions League để có thể tập trung vào Premier League. Nhưng bây giờ cũng vậy thôi, tình hình vẫn thế: Man United cần cố gắng trong từng trận đấu để giành chiến thắng và tình thế ở Champions League cũng không khác gì trước - chúng tôi đang ở một vị trí tốt”.

Bruno Fernandes tiếp tục: “Ở giải vô địch, chúng tôi không có được vị trí tốt, Man United cần phải làm tốt hơn nhiều và đội cần phải làm điều gì đó trong trận đấu tiếp theo”.

Cuối tuần này, Man United sẽ chạm trán Everton và nếu không thắng nổi đoàn quân của Carlo Ancelotti, nhiều khả năng Ole Solskjaer sẽ phải khăn gỏi ra đi.

Tin cùng chuyên mục