Bruno Fernandes khiến Man United ngạc nhiên với tốc độ trên sân tập

Các cầu thủ của Manchester United đã tiếp tục tập luyện vào thứ Tư khi Dự án Premier League khởi động lại. Và Bruno Fernandes đã bất ngờ tỏa sáng trên đường đua tốc độ.

Bruno Fernandez gây sốc với tốc độ trên sân tập
Bruno Fernandez gây sốc với tốc độ trên sân tập

Premier League đã bật đèn xanh cho các CLB bắt đầu giai đoạn 1 trong tuần này, với các cầu thủ được phép tập luyện theo nhóm nhỏ. Các biện pháp phòng chống Covid-19 nghiêm ngặt đã được áp dụng nhưng vẫn hướng đến một mục tiêu để tiếp tục chiến dịch vào tháng tới. 

Theo Sky Sports, Scott McTominay và Fred là một trong những cầu thủ đầu tiên của Man United trở lại tập luyện vào thứ Tư. Trong thời gian cách ly, Quỷ đỏ đã theo dõi các cấp độ thể lực của các cầu thủ của họ và khi đội hình tập trung lại, họ có lẽ đã rất ngạc nhiên khi biết Bruno Fernandes chạy nhanh như thế nào.

Theo tờ Manchester Evening News, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng tăng tốc trong thời gian phong tỏa và tốc độ tối đa giúp anh được xếp hạng là một trong những cầu thủ nhanh nhất của United.

Fernandes không nổi tiếng về tốc độ nhưng anh đã làm Man United ngạc nhiên với tốc độ 34,27km/giờ, dựa trên việc chạy tốc độ trên 5,5 mét.

Daniel James, không ngạc nhiên, người chơi nhanh nhất. Tốc độ tối đa của anh là 36,8km/giờ.

Những cầu thủ nằm trong tốp đầu gồm Jesse Lingard, Axel Tuanzebe và đội trưởng dưới 18 tuổi Teden Mengi.

Các cầu thủ của Man United liên tục liên lạc với các HLV thể hình của họ trong những khoảng thời gian không tập trung với đội, với Tuanzebe nêu chi tiết mức độ hỗ trợ mà họ có được. "HLV đã gửi cho tôi một tin nhắn, chỉ nói: 'Hãy tập luyện và tiếp tục làm việc, chúng tôi không biết khi nào ta sẽ trở lại, vì vậy chúng tôi không muốn có bất ngờ nào vì có nhiều tin đồn về việc có bao nhiêu trận, vì vậy hãy cứ khỏe mạnh, giữ dáng và giữ vệ sinh tốt ", chàng trai 22 tuổi nói với tờ MEN.

"CLB đã rất ủng hộ và cung cấp các kế hoạch tập luyện, dinh dưỡng và những gì không giám sát trong giai đoạn này. Và chúng tôi có các cuộc trò chuyện nhóm, FaceTimes, các video về đào tạo của đội và chúng tôi cũng có trang Instagram của riêng mình để theo dõi và duy trì đến nay với những gì đang diễn ra với đợt tập luyện mới.
Rõ ràng, Man United không cho phép các cầu thủ nghỉ ngơi trong khi họ ở nhà.

Tin cùng chuyên mục