Bruno Fernandes giải thích vì sao Ronaldo luôn khao khát ghi bàn

Sau cú hat-trick mới nhất cho Bồ Đào Nha, Ronaldo đã được Bruno Fernandes ca ngợi về khao khát tiếp tục thu thập các kỷ lục và danh hiệu.
Bruno ăn mừng thắng lợi cùng Ronaldo
Bruno ăn mừng thắng lợi cùng Ronaldo

Bruno Fernandes đã khơi dậy cuộc tranh cãi về màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trong trận gặp Luxembourg. Với cú hat-trick ghi được, Ronaldo đã tích cóp 8 bàn vào lưới đội tuyển quốc gia nhỏ bé này. Tuy nhiên, với 3 bàn thắng, Ronaldo đã nâng số bàn thắng anh ghi cho Bồ Đào Nha lên con số 115. Không cầu thủ nào khác trong lịch sử bóng đá ghi được nhiều hơn Ronaldo và có lẽ sẽ không ai làm như vậy. Những gì ngôi sao của Manchester United đang làm đơn giản là không thể tin được.

Bất kỳ lời chỉ trích nào nhắm vào anh ấy vì ghi quá nhiều quả phạt đền thậm chí không có giá trị đối với Bruno Fernandes. Theo quan điểm của Bruno, Ronaldo xứng đáng với mọi lời khen ngợi anh nhận được vì đạt được số liệu thống kê khổng lồ. Khi được hỏi về tất cả những lời chỉ trích nhằm vào CR7, Bruno rõ ràng đã đứng ra bảo vệ đội trưởng và người bạn tốt của mình. Anh ấy biết rằng Bồ Đào Nha sẽ không ở vị trí hiện thời nếu không có những gì Ronaldo làm trong những năm qua.

Bruno Fernandes giải thích vì sao Ronaldo luôn khao khát ghi bàn ảnh 1 Bruno và Ronaldo ở Man United
Đây là những gì Bruno đã nói theo The Mirror: “Những kỷ lục luôn giống nhau và luôn khiến Ronaldo khao khát bứt phá hơn nữa. Anh ấy đã từng nói một điều rất thú vị. Anh nói không phải anh theo dõi hồ sơ, mà là hồ sơ theo dõi anh ta. Và tôi bắt đầu nghĩ đó là sự thật. Bởi khả năng ghi bàn ấn tượng, khả năng ra sân đúng chỗ của anh là rất ấn tượng. Nói những gì bạn muốn. Bàn thắng dễ dàng, bàn thắng không dễ dàng.
“Không có bàn thắng nào dễ dàng. Bạn phải ở đó, bạn phải cảm thấy nó, bạn phải có cảm giác về bàn thắng. Anh ấy đến đúng chỗ và ghi bàn. Ngay cả khi được đặt đúng chỗ, cũng rất khó để ghi bàn. Có những người đã thất bại trước chấm 11m, anh ấy thì không thất bại. Chúng ta nên có nhiều điểm hơn, chúng ta có thể có nhiều điểm hơn. Đó là những gì ta phải nghĩ tới. 

“Bây giờ chúng tôi phải mong đợi những gì mình có thể làm từ bây giờ cho đến cuối mùa giải. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận để tranh đấu, bạn không mất gì cả và bạn phải tiếp tục chiến đấu vì mọi thứ".

Tin cùng chuyên mục