Bruno Fernandes: “Đừng dùng tên tôi để gây rắc rối ở Man.United!”

Tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa lên tiếng trước những đồn thổi rằng anh đang có xung đột với HLV Ole Gunnar Solskjaer và bị “trừng phạt” là thay ra sớm ở trận thua tan nát 1-6 trướcTottenham ngay trên sân nhà gần đây.

Bruno Fernandes bác tin có bất đồng với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Getty Images
Bruno Fernandes bác tin có bất đồng với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Getty Images

Bruno Fernandes đã mở tỷ số từ chấm phạt đền trước Tottenham, nhưng được cho đã có những va chạm với HLV Solskjaer trong giờ nghỉ hiệp một, trước khi bị thay thế bởi Fred ngay đầu hiệp 2 trong tình thế Man.Unted đã thua trước 1-4. Tuy nhiên, khi chuẩn bị trở lại CLB sau nhiệm vụ cùng tuyển Bồ Đào Nha ở Nations League, tiền vệ 26 tuổi đã cố gắng làm rõ tình hình.

“Có rất nhiều suy đoán về điều đó”, phát biểu của Bruno được A Bola dẫn lại. “Đầu tiên, đó là một cuộc thảo luận với các đồng đội Victor Lindelof, vì chúng tôi không chơi gắn bó. Sau đó là cuộc thảo luận với Solskjaer, cũng vì chúng tôi không chơi gắn bó. Tôi cho rằng những đồn đoán hiện tại là một cách làm mất ổn định của chúng tôi.. Những gì đang được nói hoàn toàn sai! Đúng là tôi bị thay ra sau hiệp một, nhưng là vì vấn đề chiến thuật. HLV nói với tôi rằng trận đấu sắp kết thúc và chúng tôi sẽ còn rất nhiều trận đấu phía trước. Tôi chấp nhận! Tôi không hài lòng nhưng không hề nói gì điều đó có thể gây hại cho tập thể”.

Chỉ thắng 1 và thua 2 sau 3 trận đầu mùa, Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 16 tại Premier League mùa giải mới, khiến tương lai của HLV Solskjaer tại Man.United đang bị đặt dấu hỏi. Nhưng Fernandes khẳng định Quỷ đỏ đã sẵn sàng quật khởi trước Newcastle vào thứ bảy tới, đồng thời yêu cầu những suy đoán cần phải dừng lại: “Đừng sử dụng tên của tôi, các đồng nghiệp của tôi hoặc HLV của tôi để gây rắc rối tại Man.United. Bầu không khí vẫn rất tốt và toàn đội đã sẵn sàng để đưa ra câu trả lời trong trận đấu tiếp theo”.

Tin cùng chuyên mục