Bruno chỉ trích “thói quen xấu” của Quỷ đỏ

Tiền vệ Bruno Fernandes đã bày tỏ sự không hài lòng về màn trình diễn trong hiệp 2 trước Everton, cho rằng việc sớm hài lòng khi dẫn trước là một “bài học mãi không thuộc” từ đội bóng của anh.

Bruno Fernandes thất vọng trong ngày mang băng đội trưởng.
Bruno Fernandes thất vọng trong ngày mang băng đội trưởng.

Man.United đã dẫn trước và cuối hiệp 1 nhờ công của Anthony Martial, nhưng họ để cho đội khách vùng lên trong hiệp 2 trước khi chấp nhận chia điểm vì thất bại trong một tình huống chống phản công. Bruno đánh giá trên MUTV: “Chúng tôi đã chơi thực sự tốt trong hiệp một, tạo ra rất nhiều cơ hội. Hiệp 2 chúng tôi chơi chậm lại, một lần nữa chúng tôi lại mắc sai lầm đó. Chúng tôi phải rút ra bài học thật nhanh, không thể để điều đó xảy ra thêm nữa. Chúng tôi đã mắc sai lầm này rất nhiều lần. Bạn không thể giảm cường độ thi đấu cho đến khi đảm bảo được chiến thắng. Chúng tôi lẽ ra phải nhanh hơn, ghi thêm một hoặc hai bàn nữa rồi mới giảm tốc độ một chút và khiến họ phải chạy nhiều hơn”.

Bruno đã mang băng đội trưởng khi trung vệ Harry Maguire vắng mặt. Anh là người có pha kiến tạo thông minh để Martial ghi bàn, nhưng cũng từ một tình huống đá phạt góc không thành công của anh đã tạo cơ hội cho Everton phản công nhanh và ghi bàn gỡ hòa. Trong bàn thua ở phút 65, lẽ ra chủ nhà có thể tránh được nếu Fred quyết đoán hơn trong 2 lần áp sát người khởi phát đường phản công là Demarai Gray - dù cầu thủ này trước đó nhiều lần đưa ra cảnh báo từ tốc độ và lối chơi mạnh mẽ của mình.

Bruno chỉ trích “thói quen xấu” của Quỷ đỏ ảnh 1 Fred thiếu quyết đoán đã để Demarai Gray thoát đi và kiến tạo bàn gỡ hòa.

“Lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn vì nó không phải là lần đầu tiên xảy ra”, ngôi sao người Bồ Đào Nha nhấn mạnh. “Chúng ta phải thay đổi vì không thể để thủng lưới nhiều như vậy. Đây là trách nhiệm của các cầu thủ trên sân chứ chẳng của ai khác. Chúng tôi phải biết phạm lỗi đúng lúc, phải dừng trận đấu khi cần thiết. Tôi cũng cần phải thực hiện quả phạt góc tốt hơn. Có rất nhiều thứ lẽ ra phải làm tốt hơn. Để hy vọng vào một mùa giải tốt, chúng tôi cần phải biết cách bảo vệ những chiến thắng”.

Bruno và đồng đội Cristiano Ronaldo sẽ trở về đội tuyển Bồ Đào Nha, cũng như rất nhiều đồng đội khác phải về phục vụ đội tuyển trong tâm trạng không tốt. Man.United chỉ thắng 2 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, và sau loạt trận quốc tế tháng 10 sẽ là hành trình khốc liệt đang chờ đợi. Quỷ đỏ khi đó sẽ đấu với Leicester, Tottenham, Liverpool và đặc biệt là trận derby Manchester trong 4 trận đấu tiếp theo ở Premier League, cũng như thêm 2 cuộc đụng độ tại Champions League với Atalanta.

Tin cùng chuyên mục