Brandon Vera hạ knock-out Mauro Cerilli bảo vệ thành công ngôi vô địch thế giới hạng nặng

Tại đấu trường Manila (Philippines), tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu lớn nhất lịch sử Châu Á, ONE Championship™ (ONE), trở lại với Nhà thi đấu Mall of Asia trong một buổi tối của những màn so tài võ thuật tầm cỡ thế giới. 
Brandon Vera hạ knock-out Mauro Cerilli bảo vệ thành công ngôi vô địch thế giới hạng nặng

Vòng đấu ONE: CONQUEST OF CHAMPIONS đem tới hàng loạt những trận đấu máu lửa, với tâm điểm là 2 trận tranh đai vô địch đã để lại trong lòng khán giả nhiều phấn khích. Trong trận đấu chính của sự kiện, ngôi sao người Mỹ gốc Philippines Brandon Vera bảo vệ thành công ngôi Vô địch Thế giới ONE Championship hạng Heavyweight trước Mauro Cerilli.

Đương kim Vô địch Thế giới ONE Championship hạng Heavyweight Brandon “The Truth” Vera đã kết liễu nhanh gọn đối thủ Mauro “The Hammer” Cerilli với một cú móc ngang tay trái chính xác hạ knock-out võ sĩ người Italia. Tình huống Cerilli đuổi tấn công đối thủ nhưung nhà vô địch Brandon Vera đã kịp tung cú “hồi mã thương” đầy uy lực khiến Cerilii bị knock-out ngay lập tức và trọng tài Olivier Coste buộc phải kết thúc trận đấu chỉ sau 1 phút  4 giây thi đấu.

Brandon Vera hạ knock-out Mauro Cerilli bảo vệ thành công ngôi vô địch thế giới hạng nặng ảnh 1

Nhà vô địch Brandon Vera, chia sẻ: “Manila, tôi nhớ tất cả các bạn. Hai năm là một quãng thời gian dài, tôi thành thật xin lỗi vì đã vắng bóng lâu nhưng tôi vẫn giữ được phong độ. Tôi đã dành nhiều thời gian nghiên cứu các trận đánh của Mauro, thậm chí ngay cả trong giấc ngủ, tôi vẫn dõi theo cách anh ta tập luyện, cách anh ta thi đấu và mọi việc anh ta làm. Tôi biết rằng anh ta đấm rất mạnh, anh ấy đấm tôi một cú vào miệng khá đau và tôi rất bất ngờ khi anh ta bị đánh gục. Tôi rất vui vì cú móc ngang tay trái chính xác của mình hạ gục anh ấy. Trong làng võ hiện tại, người Philippines chúng ta đang nắm giữ 5 danh hiệu vô địch thế giới. Chúng tôi có thể cùng nhau làm được. Hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi. Hãy cùng nhau giành lấy tất cả các danh hiệu!”.

Kết quả các trận còn lại của vòng đấu ONE: CONQUEST OF CHAMPIONS

- Trận tranh đai Vô địch Thế giới ONE Championship hạng Lightweight: Eduard Folayang thắng Amir Khan bằng tính điểm đồng thuận sau 5 hiệp đấu.

- Trận Catch Weight (79.0kg): Honorio Banario thắng Rahul Raju bằng tính điểm đồng thuận sau 3 hiệp đấu.
- Hạng Bantamweight ONE Super Series Muay Thai: Saemapetch Fairtex thắng Alaverdi Ramazanov bằng tính điểm đồng thuận sau 3 hiệp đấu.

- Hạng Welterweight: James Nakashima thắng Raimond Magomedaliev bằng tính điểm đồng thuận sau 3 hiệp đấu.

- Hạng Bantamweight ONE Super Series Kickboxing: Hiroaki Suzuki thắng Deividas Danyla bằng tính điểm đồng thuận sau 3 hiệp đấu.

- Trận Catch Weight ONE Super Series Kickboxing (73.0kg): Samy Sana thắng Armen Petrosyan bằng tính điểm đồng thuận sau 3 hiệp đấu.

- Hạng Heavyweight: Alexandre Machado thắng Hideki Sekine bằng TKO vào phút 1:44 hiệp 2.

- Hạng Bantamweight ONE Super Series Muay Thai:  Han Zi Hao thắng Azwan Che Wil bằng TKO (trọng tài dừng trận đấu) vào phút 2:52 hiệp 1.

- Hạng Strawweight: Jeremy Miado thắng Peng Xue Wen bằng TKO (đấm) vào phút 0:53 hiệp 2.

- Hạng Flyweight: Akihiro Fujisawa thắng Rockie Bactol bằng TKO (đấm) vào phút 4:40 hiệp 3.

- Hạng Flyweight: Rudy Agustian thắng Asraful Islam bằng tính điểm đồng thuận sau 3 hiệp đấu.

Tin cùng chuyên mục