Bournemouth - Chelsea 2-2: Marcos Alonso ghi cú đúp giúp The Blues gỡ hòa

Chelsea vốn chơi tốt trên sân khách mùa này, nhưng trận đấu ở Vitality không mấy thuận lợi cho họ khi chủ nhà phô bày lối chơi thể lực để gây khó cho đối thủ trên cơ.
Marcos Alonso và Pedro mừng bàn thắng
Marcos Alonso và Pedro mừng bàn thắng
Bournemouth - Chelsea 2-2: Marcos Alonso ghi cú đúp giúp The Blues gỡ hòa ảnh 2
Trận đấu đã khởi đi với tốc độ rất nhanh khi Bournemouth cố gắng khiến các đối thủ áo trắng bị ngộp trong màn đua tốc độ, nhưng sau 10 phút, tốc độ trận đấu đã chậm lại khi Chelsea kiểm soát được bóng, chò dù là chủ yếu trên phần đất của họ.
Bournemouth - Chelsea 2-2: Marcos Alonso ghi cú đúp giúp The Blues gỡ hòa ảnh 3 Trung vệ Tomori của Cherlsea cố gắng bám theo tiền đạo Billing
Sau 30 phút, Chelsea bắt đầu kiểm soát được thế trận và tạo được nhiều cơ hội trước khung thành Bournemouth.
0-1   Phút 33, từ quả tạt xuất sắc ở biên phải của Reece James, Nathan Ake phóng người đánh đầu ở cột gần nhưng Olivier Giroud đã chạm bóng trước, đưa bóng bật trúng xà ngang văng về phía cột xa, nơi Marcos Alonso có mặt d9e363 tung quả vô lê góc hẹp, làm tung nóc lưới.
Bournemouth - Chelsea 2-2: Marcos Alonso ghi cú đúp giúp The Blues gỡ hòa ảnh 4 Marcos Alonso (trái) ghi bàn cận thành
Kết thúc hiệp đầu, Chelsea thể hiện đẳng cấp của mình khi kiểm soát bóng đến 74%, tung ra 9 cú sút với 4 quả trúng đích. Họ thậm chí suýt ghi bàn thứ 2 ở phút 68 khi hậu vệ Bournemouth phá bóng trên vạch khung thành.
Bournemouth - Chelsea 2-2: Marcos Alonso ghi cú đúp giúp The Blues gỡ hòa ảnh 5
Phút 51, Marcos Alonso lại thoát xuống cánh trái để chuyền dọn cỗ vào giữa cho Olivier Giroud nhưng từ khoảng cách chừng 10m, tiền đạo người Pháp lại đệm bóng chệch cột một cách khó hiểu.
1-1 Phút 54, Jefferson Lerma đánh đầu tung lưới sau quả phạt góc của Ryan Fraser.
Bournemouth - Chelsea 2-2: Marcos Alonso ghi cú đúp giúp The Blues gỡ hòa ảnh 6 Jefferson Lerma đẻ Kovacic để đánh đầu tung lưới
2-1  Phút 57, Joshua King đệm bóng dễ dàng ơ cột xa sau đường chuyền ngang mặt thành của Jack Stacy.
Bournemouth - Chelsea 2-2: Marcos Alonso ghi cú đúp giúp The Blues gỡ hòa ảnh 7 Joshua King đệm bóng vào lưới trống
Olivier Giroud sau đó bỏ qua một cơ hội tốt khi đánh đầu sạt xà ngang. Nhưng thời tiết đã chuyển sang ủng hộ chủ nhà Bournemouth khi đang nắng ráo đã chuyển mưa nhanh chóng. Mưa như trút khiến mọi người lo lắng nhưng cũng chỉ chừng 5 phút sau đó, trời nắng trở lại.
Phút 71, Batshuayi (vào thay Giroud) sút bóng vào lưới nhưng trọng tài đã phất cờ việt vị.
Bournemouth - Chelsea 2-2: Marcos Alonso ghi cú đúp giúp The Blues gỡ hòa ảnh 8 Batshuay sút tung lưới nhưng đã việt vị
2-2  Phút 85, sau vô số cú sút và áp lực của Chelsea, cuối cùng bóng đã vào lưới và người hùng vẫn là Marcos Alonso. Sau cú sút cực mạnh của Pedro ở mép khu cấm, thủ thành Ramsdale đã đỡ bóng bằng 1 tay, nhưng Marcos Alonso đã áp sát để kịp đánh đầu vào lưới từ khoảng cách rất gần.
Bournemouth - Chelsea 2-2: Marcos Alonso ghi cú đúp giúp The Blues gỡ hòa ảnh 9 Marcos Alonso (áo trắng) phóng người đánh  đầu đưa bóng vào góc chết.
Phút 90+2, Alonso suýt ghi được hattrrick với pha dứt điểm cận thành.
Trận hòa giúp Chelsea cũng cố vị trí thứ 4 với 45 điểm, hơn 5 điểm so với đối thủ bám theo là Man United. Trong lúc Bournemouth để vuột chiến thắng nên cũng chỉ có 27 điểm ở vị trí thứ 17, hơn 2 điểm so với Aston Villa trong nhóm đèn đỏ.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục