Bournemouth – Brighton: Khi đội khách quyết tâm hơn

Không giống như các đội Premier League khác chỉ gặp các đối thủ hạng dưới, Bournemouth và Brighton phải xử nhau ở vòng 3 Cúp FA và họ sẽ quyết đấu để giành quyền đi tiếp.
Bournemouth – Brighton: Khi đội khách quyết tâm hơn

Máy tính dự đoán:  Bournemouth – Brighton 2-1
Khả năng thắng cuộc: Bournemouth 36% HÒA 35% Brighton 29%

 Hai đội Premier League chạm trán nhau ở sân Vitality hứa hẹn là trận cầu sôi nội và đầy tính tiêu khiển. Trên lý thuyết Bournemouth nhỉnh hơn khi được chơi trên sân nhà. Hai đội đứng sát nhau trên bảng xếp hạng với Bournemouth có 27 điểm, nhiều hơn  Brighton 1 điểm.

Song hãy nghe 2 nhà cầm quân phát biểu trước khi bạn đặt trọn niềm tin về một phía. HLV của Bournemouth , Eddie Howe nói: "Sẽ có những thay đổi trong đội hình ra sân , trẫn đấu này đến sau khi đội phải chơi rất nhiều trận ở Premier League”.
HLV của Brighton, Chris Hughton lại hảo hứng với trận đấu: "Cúp FA là giải đấu cúp hay nhất thế giới, chúng tôi đã làm rất tốt ở mùa giải trước. Nó luôn có thể tăng thêm động lực và cảm giác cho chiến dịch Premier League của bạn. Premier League đã tạm nghỉ hơn 1 tuần và chính thời điểm này khiến các trận đấu diễn ra theo cách khó lường”.
"Nhưng điều đó thật thú vị và chúng tôi muốn có một bước chạy tốt. Chúng tôi đã có một trận hòa khó khăn nhưng chúng tôi muốn trải qua."
Dự đoán SGG: Bournemouth – Brighton 1-1

Bournemouth – Brighton: Khi đội khách quyết tâm hơn ảnh 1 Đối đấu trực tiếp
Bournemouth – Brighton: Khi đội khách quyết tâm hơn ảnh 2 Phong độ thi đấu
Mô tả ảnh



Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục