Vòng loại World Cup 2018

Bosnia - Hy Lạp: Cạnh tranh quyết liệt

11 chiếc thẻ vàng và 2 tấm thẻ đỏ là những gì đã diễn ra trong trận hòa 1-1 giữa Hy Lạp và Bosnia & Herzegovina tại lượt đi, một con số đủ để thấy sự quyết liệt mà cả hai đội đã tạo ra.
Hy Lạp (trái) sẽ tiếp tục có chuyến làm khách nhọc nhằn trước Bosnia
Hy Lạp (trái) sẽ tiếp tục có chuyến làm khách nhọc nhằn trước Bosnia

* 1 giờ 45 ngày 10-6

Trận lượt về lần này vẫn hứa hẹn tiếp tục là một trận cầu đầy kịch tính, hấp dẫn và không kém phần quyết liệt so với lượt đi.

Bosnia & Herzegovina đang xếp vị trí thứ 3 và chỉ kém Hy Lạp đúng 1 điểm, đụng độ chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở vòng đấu này sẽ quyết định cho tấm vé tham dự World Cup 2018 tại Nga vào năm sau. Quyền tự quyết đang hoàn toàn nằm trong tay thầy trò Mehmed Bazdarevic. Lợi thế sân nhà sẽ là điểm tựa của Bosnia & Herzegovina trong trận đấu này. 

Về phía của đội khách, chỉ để thua 1 lần trong 7 trận đối đầu gần đây trước Bosnia & Herzegovina, Hy Lạp đang là đội chiếm lợi thế trong trận đấu này. Tuy nhiên, điều mà đoàn quân của HLV Michael Skibbe cần quan tâm đó là những tấm thẻ phạt, họ đã phải nhận đến 4 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ trong trận hòa 1-1 với Bỉ ở vòng đấu trước. Thiếu vắng những trụ cột như Tachtsidis hay Tzavellas chính là điều Hy Lạp cần lo lắng trong trận đấu vừa nêu. 

Bên cạnh cặp đấu hấp dẫn này, diễn ra cùng giờ sẽ là màn chạm trán giữa Gibraltar và đảo Síp, một cuộc “đại chiến” ở tốp dưới của bảng H. Đang đứng vị trí thứ 4 với 4 điểm, việc Bosnia và Hy Lạp phải đối đầu với nhau tại vòng đấu này sẽ là cơ hội để đảo Síp có thể thu hẹp khoảng cách với 2 đội để tiếp tục nuôi tiếp hy vọng dự World Cup 2018 tại Nga, thế nhưng điều họ cần làm là giành trọn 3 điểm trước đội cuối bảng Gibraltar.  

Đội hình dự kiến

Bosnia (4-4-2): Begovic; Cocalic, Bicakcic, Kolasinac, Zukanovic; Vrsajevic, Cimirot, Pjanic, Visca; Hodzic. 

Hy Lạp (4-2-3-1): Kapinos; Tzavellas, Manolas, Torosidis, Sokratis; Fortounis, Zeca; Mantals, Stafylidis, Samarisl; Mitroglou.

Tin cùng chuyên mục