Borussia Dortmund thuyết phục Jadon Sancho và Erling Haaland ở lại

Trước khi chèo kéo của các đại gia khác, Borussia Dortmund cố thuyết phục hai ngôi sao trẻ Jadon Sancho và Erling Haaland ở lại Signal Iduna bằng những bản hợp đồng mới.
Borussia Dortmund thuyết phục Jadon Sancho và Erling Haaland ở lại

Báo chí Anh đưa tin Manchester United gần như đạt được những điều khoản cá nhân với Jadon Sancho để tiền vệ công 20 tuổi này gia nhập Old Trafford trong mùa hè tới.

Thông tin làm Borussia Dortmund thực sự lo lắng bởi hợp đồng của tiền vệ Anh còn tới năm 2022 và giá trị hợp đồng ở mức 117 triệu euro là “không khó” với Manchesster United. Ngay lập tức, phía Vàng đen cho biết đã chìa ra bản gia hạn hợp đồng cho Sancho với hy vọng tài năng trẻ ở lại Signal Iduna để tiếp tục phát triển sự nghiệp, trước khi gia nhập đội bóng lớn khác.

Bản hợp đồng mới chỉ gia hạn thêm 1 năm nữa thôi nhưng giúp cho Sancho có thể tăng thu nhập từ mức 4 triệu euro/mùa lên 10 triệu euro/mùa.

Giá trị của Sancho khỏi phải bàn khi anh có 14 bàn thắng và 16 pha kiến tạo sau 23 trận đấu ở Bundesliga mùa này. Không chỉ một mình Sancho tỏa sáng, tiền vệ người Anh còn giúp cho tân binh tháng Giêng 2020 là Erling Haaland hòa nhập nhanh và tỏa sáng rực rỡ với 12 bàn thắng sau 11 trận. Sự kết hợp Sancho và Haaland cũng hết sức ấn tượng khi tạo ra 29 bàn thắng cho Dortmund.

Dortmund hy vọng một khi Sancho đồng ý gia hạn hợp đồng để có thêm 3 mùa giải rui rèn kinh nghiệm ở Signal Iduna thì Haaland cũng sẽ làm điều tương tự. Chính ngôi sao 19 tuổi người Na Uy đã được đánh giá khôn ngoan khi tới Dortmund thay vì Manchester United. Haaland đang được Real Madrid bám riết bởi vì mức giá 71 triệu bảng.

Vàng đen xác định giữ chân Sancho và Haaland không chỉ giúp đội bóng của HLV Lucien Favre ổn định được đội hình và phong độ mà khả năng kiếm tiền rất lớn trong 2-3 mùa giải nữa. Giới thạo tin thị trường chuyển nhượng châu Âu nhận định giá của Haaland trong thời gian tới có thể tăng lên tới gần 300 triệu bảng bởi ngôi sao Na Uy này càng chơi càng cho thấy là một tiền đạo toàn diện cả về thể lực, sức mạnh và kỹ năng dứt điểm.

Tin cùng chuyên mục