Bóng đá trẻ Việt Nam tiếp cận cách huấn luyện chuyên nghiệp từ giải ngoại hạng Anh

Sáng 20-11, CLB bóng đá TPHCM và Cty TNHH Bảo hiểm AIA đã tổ chức buổi ký kết và hợp tác tổ chức chuỗi sự kiện huấn luyện ngoại hạng cho trẻ em Việt Nam trên khắp cả nước.
Lãnh đạo CLV TPHCM và Cty AIA trong buổi lễ ký kết. Ảnh: Dũng Phương
Lãnh đạo CLV TPHCM và Cty AIA trong buổi lễ ký kết. Ảnh: Dũng Phương

Tham dự buổi lễ có thủ môn Bùi Tiến Dũng, Võ Huy Toàn từ CLB bóng đá TPHCM - Chương trình sẽ tạo cơ hội cho hàng nghìn chân sút nhí trên khắp mọi miền cả nước thông qua việc tuyển chọn tại 4 địa phương gồm: Quảng Ngãi (ngày 21-11), Bắc Ninh (27 và 28-11), TPHCM (12-12) và Hà Nội (112). 

Câu lạc bộ TPHCM sẽ cử những chuyên gia giàu kinh nghiệm để trực tiếp chọn ra 24 gương mặt xứng đáng nhất của chương trình “SÚT 2020”, tham gia tuần lễ huấn luyện ngoại hạng tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Thậm chí, những em có năng khiếu đặc biệt có thể được xem xét để tuyển chọn vào học viện bóng đá của đội chủ sân Thống Nhất. 

Bóng đá trẻ Việt Nam tiếp cận cách huấn luyện chuyên nghiệp từ giải ngoại hạng Anh ảnh 1 Chụp ảnh lưu niệm lại buổi lễ ký kết.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Võ Huy Toàn nhấn mạnh đến ý nghĩa to lớn mà chương trình mang lại, để nuôi dưỡng tình yêu với quả bóng tròn và duy trì thói quen vận động thể thao hàng ngày cho các bạn trẻ, có độ tuổi từ 8 đến 12. 

Thông qua chương trình huấn luyện ngoại hạng với những huấn luyện viên của TPHCM, các chân sút nhí sẽ có dịp trải nghiệm môi trường bóng đá thực thụ đồng thời tham gia nấn luyện, các trại sinh nhí sẽ có dịp trải nghiệm những bài học bóng đá thực thụ với các HLV từ CLB Bóng đá TPHCM và theo chuẩn của đối tác của tập đoàn Bảo hiểm nhân thọ AIA: CLB bóng đá Tottenham cũng như được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa với nhiều chủ để thiết thực và hấp dẫn. Bên cạnh trái bóng, các em còn được trang bị thêm kiến thức về dinh dưỡng, kỹ năng đội nhóm… cùng các cầu thủ nổi tiếng như Võ Huy Toàn, thủ môn Bùi Tiến Dũng hay Sầm Ngọc Đức.

Bóng đá trẻ Việt Nam tiếp cận cách huấn luyện chuyên nghiệp từ giải ngoại hạng Anh ảnh 2 Nguyễn Hữu Thắng chủ tịch CLB TPHCM và thủ môn Bùi Tiến Dũng - Võ Huy Toàn. 
Chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng phát biểu: "Thông qua sự hợp tác với AIA, cty bảo hiểm có mối quan hệ mật thiết với CLB Tottenham Hostpur, CLB TPHCM biết đâu chừng sẽ mời được những cầu thủ từng chơi bóng tại Premier League về thi đấu ở V-League trong màu áo của CLB TPHCM. Nên, đây là mối hợp tác có lợi cho chúng tôi không chỉ về quảng bá thương hiệu mà còn về chuyên môn trong tương lai".

Tin cùng chuyên mục