Bóng chuyền nam Quân đội tập huấn Thái Lan

Tính tới lúc này, các đội bóng chuyền đang có sự chuẩn bị chuyên môn hướng tới Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022 và có độ ra nước ngoài tập huấn.

Bóng chuyền nam Quân đội (áo trắng) đang được tạo điều kiện tốt nhất chuẩn bị cho Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022. Ảnh: T.THẢO
Bóng chuyền nam Quân đội (áo trắng) đang được tạo điều kiện tốt nhất chuẩn bị cho Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022. Ảnh: T.THẢO

Đội tuyển bóng chuyền nam Quân đội sẽ lên đường đi tập huấn Thái Lan trong tuần này nhằm chuẩn bị chuyên môn tốt nhất cho Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022.

Các cầu thủ của đội tuyển bóng chuyền nam Quân đội đã tham dự cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2022 vừa qua ở Nghệ An và giành ngôi vô địch. Tuy nhiên, để có sự chuẩn bị chuyên môn kỹ hơn thì đội bóng được tới Thái Lan rèn luyện.

Đăng ký danh sách sơ bộ với ban tổ chức môn bóng chuyền của Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022, đội tuyển bóng chuyền nam Quân đội đang có các cầu thủ: Vũ Văn Cao, Nguyễn Vũ Hoàng, Nguyễn Xuân Thanh, Nguyễn Văn Nam, Hoàng Trung Kiên, Phạm Mạnh Tài, Phan Quý Chi, Phạm Xuân Sinh, Phạm Thanh Tùng, Hồ Hữu Tiến, Trịnh Ngọc Đạt, Hà Mạnh Hùng, Phạm Văn Hiệp, Nguyễn Ngọc Thuân, Trần Minh Đức, Trần Duy Tuyến, Đào Duy Thành, Trịnh Văn Duy, Trần Văn Nam, Vũ Anh Tuấn.

Theo quy định của Điều lệ thi đấu môn bóng chuyền, các đội chỉ được đăng ký tối đa 14 cầu thủ (trong đó có 2 libero) và tối thiểu là 10 cầu thủ (1 libero). Ngày 1-11 là hạn cuối để các đội bóng đăng ký chính thức danh sách cầu thủ.

Tại Đại hội thể thao toàn quốc lần 8-2018, đội tuyển bóng chuyền nam Quân đội chỉ lọt tới vòng bán kết và không giành được quyền vào chung kết.

Bóng chuyền thể thao Quân đội đăng ký đội tuyển nam và đội tuyển nữ dự Đại hội thể thao toàn quốc năm nay. Nòng cốt của đội tuyển bóng chuyền nữ Quân đội là đội Bộ tư lệnh Thông tin. Hiện tại, đội bóng này đang dự cúp bóng chuyền ở Bắc Ninh và nhiều khả năng sẽ chỉ tập luyện chuyên môn trong nước mà không đi nước ngoài như phía đồng nghiệp nam.

Tin cùng chuyên mục