Bóng bàn Việt Nam bất ngờ bị loại khỏi nội dung đồng đội giải Đông Nam Á

Các đội tuyển bóng bàn nam, nữ Việt Nam không đạt kết quả tốt nhất nên sớm dừng bước ngay vòng bảng nội dung đồng đội giải vô địch Đông Nam Á 2022.

Đội tuyển bóng bàn Việt Nam thi đấu không thành công nội dung đồng đội tại giải vô địch Đông Nam Á 2022. Ảnh: TIẾN HÙNG
Đội tuyển bóng bàn Việt Nam thi đấu không thành công nội dung đồng đội tại giải vô địch Đông Nam Á 2022. Ảnh: TIẾN HÙNG

Nội dung đồng đội của giải bóng bàn vô địch Đông Nam Á 2022 đã tranh tài sớm nhất tại Thái Lan từ 22-6. Sau một ngày tranh tài, hai đội nam, nữ của Việt Nam sớm bị loại sau vòng bảng.

Ở vòng bảng đồng đội nam, Việt Nam đã được bốc thăm vào bảng đấu có đội tuyển Thái Lan, Malaysia và Philippines. Thi đấu trước Philippines, đội nam Việt Nam có chiến thắng sít sao 3-2.

Tuy nhiên, ở trận gặp đối thủ nhiều duyên nợ là Malaysia, các tay vợt của chúng ta thua chung cuộc 1-3 và trong trận cuối gặp Thái Lan, dù cố gắng nhưng đội nam Việt Nam vẫn để thua 2-3. Xếp hạng 3 sau các lượt đấu vòng bảng, đội nam Việt Nam không giành quyền lọt vào lượt đấu loại trực tiếp tiếp theo và hết cơ hội tranh huy chương nội dung đồng đội.

SEA Games 31 cách đây 1 tháng, đội nam Việt Nam cũng thua Malaysia tại bán kết nên chỉ có tấm HCĐ chung cuộc. Tại giải vô địch Đông Nam Á 2022, đội tuyển nam tham dự nhưng vắng tay vợt Nguyễn Đức Tuân do gặp chấn thương.

Ở nội dung đồng đội nữ, các cô gái của chúng ta nằm ở bảng với các đội Malaysia và Singapore. Chúng ta để thua cả 2 trận với cùng tỷ số 1-3 trước 2 đội tuyển Malaysia và Singapore nên không lọt vào vòng tiếp theo và bị loại.

Sau nội dung đồng đội, các tay vợt sẽ bước vào thi đấu các nội dung đôi và cá nhân tại giải năm nay và chúng ta vẫn hy vọng từng tuyển thủ có một sự tập trung cao nhất để giành những tấm huy chương quý giá. Giải diễn ra tới 28-6.

Tin cùng chuyên mục