Bóng bàn nhận thưởng 135 triệu đồng nhờ SEA Games

Số tiền thưởng trên được Liên đoàn bóng bàn và nhà tài trợ đồng hành trao tận tay đội tuyển trong ngày công bố 5-9.
Đại diện Liên đoàn bóng bàn Việt Nam trao thưởng cho HLV, VĐV bóng bàn Việt Nam. Ảnh: NGỌC HẢI
Đại diện Liên đoàn bóng bàn Việt Nam trao thưởng cho HLV, VĐV bóng bàn Việt Nam. Ảnh: NGỌC HẢI
Cộng tất cả các khoản thưởng được công bố, số tiền mà các tay vợt vừa tham dự SEA Games 29 nhận được lên đến 135 triệu đồng. Trong đó, riêng Quỹ tri ân bóng bàn thưởng 50 triệu đồng, Liên đoàn bóng bàn Việt Nam thưởng 40 triệu đồng.
Trưởng bộ môn bóng bàn (Tổng cục TDTT) Phan Anh Tuấn cho biết: “Thành tích có được tại SEA Games 29-2017 và sự động viên kịp thời bằng tiền mặt cho các VĐV là rất khích lệ”.
Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển Nguyễn Nam Hải xác nhận: “Quá trình chuẩn bị SEA Games 29-2017 chúng tôi gặp không ít khó khăn. Thành công của đội bóng bàn Việt Nam ở năm nay và được cụ thể là HCV đồng đội nam có phần lớn từ tinh thần đoàn kết tập thể ở tất cả VĐV. Xin chúc mừng các tay vợt đạt được thành tích trên”.
Bóng bàn nhận thưởng 135 triệu đồng nhờ SEA Games ảnh 1 Phó chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Việt Nam, TBT báo CAND Phạm Văn Miên tặng quà cho đội tuyển nam. Ảnh: NGỌC HẢI
Tại buổi trao thưởng, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Việt Nam - thiếu tướng Phạm Văn Miên - đã tặng riêng đội bóng bàn nam phần thưởng 5 triệu đồng để khích lệ thành tích đã giành HCV tại SEA Games vừa qua.
Kết thúc thi đấu SEA Games 29, đội tuyển bóng bàn Việt Nam đoạt 1 HCV (đồng đội nam) và 2 HCĐ (đôi nam-nữ, đôi nữ). HCV của nội dung đồng đội nam là chức vô địch đầu tiên của bóng bàn Việt Nam ở một kỳ SEA Games.
Hiện tại, đội tuyển bóng bàn nam, nữ Việt Nam đã hết nhiệm vụ quốc gia và thôi không tập trung sau SEA Games 29. Tất cả tay vợt đã về lại địa phương. Trong tuần tới, VĐV sẽ bước vào tranh tài giải các đội mạnh toàn quốc 2017 ở Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục