Bốc thăm Champions League: Bayern, Barca và Inter trong bảng từ thần; Chelsea đụng độ AC Milan

Trong lễ bốc thăm vòng bảng Champions League diễn ra tối qua,  các CLB Anh đã gặp nhiều may mắn khi rơi vào các bảng đấu dễ dàng. Trong lúc các CLB Italia đều cảm thấy ‘khó thở’ khi gặp toàn bảng gai góc.
Bốc thăm Champions League: Bayern, Barca và Inter trong bảng từ thần; Chelsea đụng độ AC Milan

Khó khăn nhất trong số các CLB Premier League là Liverpool khi họ rơi vào bảng A, cùng Ajax và Napoli. Nhưng giới bình luận thừa nhận là thầy trò Jurgen Klopp sẽ lấy suất đầu bảng, khiến Ajax và Napoli phải tranh đua suất còn lại.

Chelsea khá thoải mái khi ở vào bảng E với AC Milan, Salzburg và Dynamo Zagreb. Tottenham thậm chí còn may mắn hơn ở bảng D với Frankfurt, Sporting, Marseille. Còn Manchester City sẽ không mấy khó khăn lấy ngôi đầu ở bảng G khi gặp Sevilla, Dortmund và Copenhagen.

Kết quả bốc thăm vòng bảng năm nay mang lại 2 bảng tử thần nhưng giới chuyên môn cho rằng bảng H của PSG, Juventus, Benfica, Maccabi Haifa không quá dữ dội bởi Juventus đã suy yếu, không thể ganh đua với PSG. Bảng đấu xứng đáng gọi lả tử thần, bao gồm Bayern Munich, Barcelona và Inter Milan, khiến Viktoria Plzen trở thành nạn nhân ngay sau lễ bốc thăm.

Kết quả bốc thăm

Bảng A: Ajax, Liverpool, Napoli, Rangers

Bảng B: Porto, Atletico Madrid, Leverkusen, Club Brugge

Bảng C: Bayern Munich, Barcelona, Inter, Viktoria Plzen

Bảng D: Frankfurt, Tottenham, Sporting CP, Marseille

Bảng E: AC Milan, Chelsea, Salzburg, Dinamo Zagreb

Bảng F: Real Madrid, Leipzig, Shakhtar Donetsk, Celtic

Bảng G: Man City, Sevilla, Dortmund, Copenhagen

Bảng H: PSG, Juventus, Benfica, Maccabi Haifa

Vòng đấu bảng Champions League mùa nảy sẽ diễn ra gấp rút hơn mọi năm do World Cup 2022 vào tháng 11 tới. Chỉ vỏn vẹn 8 tuần cho 6 vòng đấu để kết thúc ngay đầu tháng 11, kịp cho lễ bốc thăm vòng 16 đội diễn ra vào ngày 7-11.

Lịch trình thi đấu vòng bảng như sau: Vòng 1 ngày 6 và 7-9, vòng 2 ngày 13 và 14-9, vòng 3 ngày 4 và 5-10, vòng 4 ngày 11 và 12-10, vòng 5 ngày 25 và 26-10, vòng 6 ngày 1 và 2-11.

Tin cùng chuyên mục