Bốc thăm bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha: Barca gặp lại Real Sociedad, Madrid đụng Bilbao

Thật trùng hợp khi 2 trận đá bù của Liga hôm qua lại hiển hiện trong lễ bốc thăm vòng bán kết Siêu cúp Trây Ban Nha khi Real Sociedad gặp Barcelona, còn Real Madrid gặp Athletic Bilbao.
Bốc thăm bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha: Barca gặp lại Real Sociedad, Madrid đụng Bilbao

Hôm giữa tuần, Barcelona vừa xuất sắc vượt qua Real Sociedad 2-1, còn Real Madrid thắng Bilbao 3-1 ở Bernabeu. Chiều nay, không ít người bật cười khi nghe kết quả bốc thăm vòng bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với 2 cặp đấu tương tự. Siêu cúp Tây Ban Nha được tổ chức lần đầu vào năm 1982 với 2 đội tham dự (nhà vô địch Liga và đội thắng Cúp Nhà vua). Tuy nhiên, mùa giải trước, ban tổ chức đã nâng tầm lên thành giải tứ hùng, với sự hiện diện của 2 đội dẫn đầu Liga, cùng 2 đội vào chung kết Cúp Nhà vua. 

Siêu cúp Tây Ban Nha phiên bản thứ 36 đã mang lại chiến thắng cho Real Madrid khi họ vượt qua Atlertico Madrid 4-1 trong loạt sút luân lưu. Giải được tổ chức ở Saudi Arabia sau khi chính phủ Saudi đồng ý chi 40 triệu euro cho mỗi kỳ giải và đồng ý đăng cai trong 3 năm tới.

Năm nay, vì đại dịch Covid-19 nên giải không tổ chức được ở Saudi Arabia mà diễn ra ở 3 thành phố Tây Ban Nha. Vòng bán kết diễn ra ngày 13 và 14-1, đội thắng vòng bán kết sẽ vào tranh trận chung kêt ngày 17-1.

Lịch trình cụ thể như sau:
13-1 Real Sociedad – Barcelona ở sân Estadio Nuevo Arcangel in Cordoba
14-1 Real Madrid – Athletic Bilbao ở sân La Rosaleda tại Malaga
17-1 Tranh chung kết trên sân Estadio de la Cartuja tại Seville

Tin cùng chuyên mục