Boateng tiết lộ lý do “sốc” khi từ chối Man.United

Trung vệ Jerome Boateng xác nhận đã được Man.United liên hệ và bản thân đã gọi điện đến HLV Jose Mourinho để giải thích vì sao anh từ chối đề nghị.

Jerome Boateng không xem Man.United ngang tầm với Bayern. Ảnh: Getty Images
Jerome Boateng không xem Man.United ngang tầm với Bayern. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 30 tuổi thời gian qua được biết không hạnh phúc tại Bayern Munich, sau khi số lần ra sân ở 3 mùa giải Bundesliga gần nhất đều không chạm đến con số 20 trận. Hồi mùa hè, Man.United trong nỗ lực bổ sung một trung vệ đẳng cấp đã hướng sự chú ý về sân Allianz Arena, nhưng cuối cùng thì Boateng vẫn ở lại để chơi mùa giải thứ 8 cùng Hùm xám.

Giải thích về quyết định của mình, vốn được biết cũng đi ngược sự mong đợi của Bayern, ngôi sao tuyển Đức nhấn mạnh trên Bild: “Tôi đã nhận được đề nghị không chỉ từ Man.United, mà còn từ Paris SG, và tôi đã nghiêm túc xem xét. Tôi không muốn rời Bayern bằng mọi giá, Nếu rời Bayern, đó là vì tôi muốn tìm kiếm thử thách mới. Nhưng sau khi cân nhắc tất cả, tôi cảm thấy sự mâu thuẫn, vì thật ra tôi đang chơi bóng ở một trong những CLB lớn nhất thế giới”.

Truyền thông Đức hồi tháng 8 tiết lộ Boateng đã thông báo với HLV Jose Mourinho về quyết định sẽ không trở lại Manchester - nơi anh từng có mùa giải 2010-2011 thất bại cùng Man.City. Và trung vệ này thừa nhận: “Tôi gọi điện Jose Mourinho và nói với ông ấy rằng: sự quan tâm của ông là vinh dự cho tôi và cảm ơn ông đã trao cho tôi một cơ hội. Và tôi đã giải thích cho ông ấy lý do tôi không chấp nhận đề nghị. Thật khó để rời một CLB như Bayern”.

Tin cùng chuyên mục