Bình Định và Khánh Hòa kéo dài mạnh toàn thắng

Lượt trận thứ 2 của giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia – LS 2020 diễn ra trong các ngày 11, 12 và 13-6 đã đánh dấu vòng đấu thành công của các đại diện miền Trung. Trong đó hai đội Bình Định và Khánh Hòa tiếp tục thẳng tiến ở ngôi đầu sau 2 chiến thắng liên tiếp.

Đội bóng nhiều tham vọng Cần Thơ bất ngờ trắng tay sau 2 vòng đấu. Ảnh: Dương Thu
Đội bóng nhiều tham vọng Cần Thơ bất ngờ trắng tay sau 2 vòng đấu. Ảnh: Dương Thu

Trận đấu muộn nhất của vòng 2 diễn ra trên sân Cần Thơ giữa đội chủ nhà và Khánh Hòa khá cân sức khi cả hai vốn được nhận diện là ứng viên trong cuộc đua thăng hạng. Cần Thơ sau trận thua 4-5 trên sân Cao Lãnh ở vòng đấu trước đã cố gắng thể hiện mình khi về sân nhà tiếp đội cựu binh V-League.  Dù lực lượng không còn mạnh so với mùa bóng trước, nhưng kinh nghiệm trận mạc cùng sự quyết tâm, các cầu thủ Khánh Hòa đã gây nhiều khó khăn cho đội bóng Tây Đô.

Bình Định và Khánh Hòa kéo dài mạnh toàn thắng ảnh 1 Cuộc so tài bất phân thắng bại giữa Long An và An Giang.
Những tưởng cuộc so tài sẽ kết thúc với kết quả bất phân thắng bại thì đến phút 90, Trần Đình Kha bất ngờ ghi bàn thắng quyết định từ cú đánh đầu cận thành giúp Khánh Hòa giành 3 điểm quý giá ở vòng này. Ngoài Khánh Hòa còn có 2 đội khác giành trọn 3 điểm ở vòng 2 là Bình Định (thắng Bình Phước 1-0) và Tây Ninh (thắng Đồng Tháp 3-1).
Bình Định và Khánh Hòa kéo dài mạnh toàn thắng ảnh 2 Cú đánh đầu quyết định vào cuối trận của Đình Kha đem chiến thắng về cho Khánh Hòa. 
Kết quả 3 trận còn lại: Đắk Lắk – Huế 0-0, Long An – An Giang 0-0 và Bà Rịa-Vũng Tàu – Phố Hiến 0-0. Sau 2 vòng đấu, Bình Định và Khánh Hòa cùng có 6 điểm để chia sẻ hai vị trí đầu bảng. Trong khi đó hai đội Bình Phước và Cần Thơ vẫn chưa có điểm nào.

Tin cùng chuyên mục