Bình Định và BR-VT tăng cường lực lượng cho giai đoạn 2

Nhằm tăng cường lực lượng cho giai đoạn 2 giải hạng Nhất Quốc gia - LS 2020 để cụ thể hóa mục tiêu thăng hạng, hai đội Bình Định và BR-VT đã có những tăng cường lực lượng đáng kể.

Tieu Exal sẽ gia nhập BR-VT trong thời gian tới. Ảnh: HCMCFC
Tieu Exal sẽ gia nhập BR-VT trong thời gian tới. Ảnh: HCMCFC

Ở đội bóng đất Võ, điểm yếu của đội chính là ở hệ thống tấn công khi mà thiếu hẳn 1 tay săn bàn trên hàng tiền đạo cũng như nhà tổ chức khu trung tuyến. Điều đó dẫn đến việc đội bóng này luôn gặp khó ở 9 vòng đấu vừa qua.

Đáng chú ý là tiền vệ Lê Hoàng Thiên, dù được kỳ vọng nhiều ở giai đoạn chuyển nhượng đầu mùa bóng, nhưng đến nay đã gần 3 tháng cầu thủ này chưa ra sân phút nào do chấn thương. Nếu Hoàng Thiên có hết bình phục trong thời gian tới thì cũng khó bảo đảm được phong độ để ra sâ thi đấu khi mà các trận đấu tới đây đều rất căng.

Bình Định và BR-VT tăng cường lực lượng cho giai đoạn 2 ảnh 1 Thanh Bình được bầu Đệ cho Bình Định mượn trong thời gian tới
Chính vì thiếu hụt nhiều tuyến mà trong thời gian qua lãnh đạo và Ban huấn luyện đội Bình Định đã hướng đến nhiều nơi để tìm quân tăng cường cho giai đoạn 2. Hai vị trí đã đạt được thỏa thuận là tiền đạo Lê Thanh Bình từ Thanh Hóa và tiền vệ Trần Hoàng Bảo từ Becamex Bình Dương. Cả 2 cầu thủ trên đều đến với đội bóng đất võ qua hợp đồng cho mượn thi đấu.

Nếu như Thanh Bình là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở V-League thì Hoàng Bảo vốn đã từng được Becamex Bình Dương cho Bình Định mượn thi đấu ở mùa bóng 2019 và được BHL đội này đánh giá cao.

Bình Định và BR-VT tăng cường lực lượng cho giai đoạn 2 ảnh 2 Hoàng Bảo là 1 trong 3 cầu thủ của Bình Dương được HLV Park Hang-seo triệu tập mới đây
Mới đây, đến lượt BR-VT cũng nhận được viện binh từ “người anh em” là CLB TPHCM khi đội bóng này chấp thuận chuyển cho mượn 2 cầu thủ là trung vệ Tiêu Exal và Ngọc Thịnh. Hai trung vệ này sẽ là những bổ sung cần thiết cho BR-VT ở mục tiêu thăng hạng trong mùa bóng năm nay. Ngoài ra, các đội Long An, Cần Thơ, Phố Hiến cũng tích cực tuyển chọn thêm lực lượng nhằm bổ sung cho giai đoạn 2.

Tin cùng chuyên mục