Bình Định - HA.GL: Cơ hội để chủ nhà lên ngôi đầu (18g, ngày 2-7)

V-League 2022 sẽ chính thức trở lại vào ngày 2-7 với ba trận đấu sớm của vòng 5. Tâm điểm sẽ là cuộc so tài trên sân Quy Nhơn giữa đội chủ nhà Bình Định và HA.GL. Trận "derby miền Trung" và đội bóng đất Võ đang có rộng cơ hội để giành 3 điểm. 

Bình Định hướng đến chiến thắng trước HAGL để khẳng định mình
Bình Định hướng đến chiến thắng trước HAGL để khẳng định mình

Đến trước kỳ nghỉ dài ngày vừa qua, Bình Định có phong độ thi đấu rất tốt. Sau khi để thua Viettel 0-2 trên sân nhà hôm ra quân, Bình Định đã làm một hơi 2 chiến thắng trước SLNA với tỷ số 2-1 và Hà Tĩnh là thắng lợi 3-1 ngay trên sân khách. Với 6 điểm hiện tại, Bình Định đang tạm đứng thứ 5 và đáng chú ý là chỉ mới thi đấu ba trận. 

Khoảng nghỉ vừa qua cũng là dịp để giúp HLV Nguyễn Đức Thắng cân chỉnh lại lực lượng, nhất là hàng thủ vốn là điểm yếu của đội nay có thêm Đình Trọng sẽ an toàn hơn. Nhìn chung, Bình Định đang có sự đồng đều ở trên cả 3 tuyến nên cuộc so tài vào ngày 2-7 là cơ hội quý giá để đội bóng này vượt qua HA.GL, đối thủ mà trong hai lần gặp gỡ gần đây Bình Định đều thua. 

 Mặt khác, đây cũng là dịp để HLV Đức Thắng khẳng định khả năng cầm quân của mình, ờ đội bóng nhiều ngôi sao và lắm tham vọng. Nhìn vào dàn quân mà ông Thắng đang sở hữu như Tấn Tài, Hồng Quân, Xuân Tú, Đức Chinh, Thanh Thịnh, Đình Trọng... hẳn rất nhiều HLV ao ước

Bình Định - HA.GL: Cơ hội để chủ nhà lên ngôi đầu (18g, ngày 2-7) ảnh 1 Sự xuất hiện của Đình Trọng sẽ tăng thêm sức mạnh nơi hàng thủ của đội chủ nhà

 Ở bên kia sân, HA.GL đang trong giai đoạn sa sút nhanh chóng. Đội bóng phố Núi đang xếp thứ 9 với 3 điểm sau bốn vòng đấu. Ở giải Tứ hùng mới đây tại Hải Phòng, phong độ của họ tiếp tục làm người hâm mộ lo lắng. Chính vì thế, nếu không sớm cải thiện tình hình, HA.GL rất khó để có thể lấy điểm trên sân Quy Nhơn. 

 Áp lực rõ ràng đội khách nặng gánh hơn khi thầy trò HLV Kiatisak đang cố gắng tìm chiến thắng để giải hạn. Đó sẽ là cơ hội cho đội chủ nhà khai thác để tìm chiến thắng khi mà cơ hội hiện tại đang rất lớn.

Tin cùng chuyên mục