Bỉ - Panama: Quỷ đỏ dạo mát trên kênh đào (Dự đoán của chuyên gia)

Panama không phải là cái tên xa lạ trên đấu trường, nhưng có lẽ họ không may khi gặp phải Bầy Quỷ đỏ đang thời sung sức và muốn chứng tỏ đẳng cấp của mình ngay trận mở màn chiến dịch.
Infographic hỮU vI
Infographic hỮU vI
Tuyển Bỉ được đánh giá rất cao bởi lực lượng cầu thủ đồng đều và đang chơi ở đỉnh cao. Đó là lý do giới chuyên môn tin họ sẽ dễ dàng vượt qua đại diện vùng Caribe Panama. Đội bóng xứ kênh đào nhiều năm qua vẫn không có nhiều tiến bộ. Thậm chí họ đá giao hữu 5 trận gần nhất thì để thua đến 3 và chỉ thắng đúng đội láng giềng Trinidad Tobago. Hồi tháng 3 họ thua thảm Thụy Sĩ đến 0-6 và đó là lý do các hãng cược mạnh dạn ra kèo Bỉ chấp đến 2 trái. 
Dự đoán: Bỉ thắng 3-0
Dự đoán của Chuyên gia:

Mark Lawrenson (BBC): Tôi thân chinh đến Sochi xem trận này và cảm giác là Bỉ rất thoải mái chờ đón một trận cầu dễ dàng. Họ ghi vô số bàn thắng và có chút lo lắng về tình trạng thể lực của Vincent Kompany bởi vì anh là cầu thủ nhiều ảnh hưởng nhất đội.

Panama đến giải với mục tiêu giành vài điểm số để nếu may mắn thì vượtqua vòng bảng. Nên họ sẽ dồn sức cho trận này và hy vọng mục tiêu giành vài điểm số để nếu may mắn thì vượt qua vòng bảng. Nên họ sẽ dồn sức cho trận này và hy vọng sẽ cầm chân được Quỷ đỏ, nhưng tôi không thấy cơ hội nào cho họ cả.

Bỉ - Panama 2-0

Bỉ - Panama: Quỷ đỏ dạo mát trên kênh đào (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 1 Phong độ thi đấu
 
Bỉ - Panama: Quỷ đỏ dạo mát trên kênh đào (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Cập nhật lúc 19 giờ ngày 18-6
Bỉ - Panama: Quỷ đỏ dạo mát trên kênh đào (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 3 Mô tả ảnh
Cập nhật lúc 23 giờ ngày 17-6
Bỉ - Panama: Quỷ đỏ dạo mát trên kênh đào (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 4
(Liên tục cập nhật)

Tin cùng chuyên mục