Bị loại trước thềm AFF Cup 2018, Thanh Trung tuyên bố giã từ màu áo ĐTQG

Tiền vệ Đinh Thanh Trung đã không kìm được nước mắt khi nói lời giã từ ĐT Việt Nam. Đội trưởng của Quảng Nam bất ngờ đưa ra quyết định giã từ màu áo ĐTQG ngay sau khi bị gạch tên khỏi danh sách tham dự AFF Cup 2018.


Thanh Trung tỏ ra thất vọng khi không góp mặt cùng đội tuyển ở AFF Cup 2018
Thanh Trung tỏ ra thất vọng khi không góp mặt cùng đội tuyển ở AFF Cup 2018

Đêm khuya ngày 3-11, HLV Park Hang-seo gọi riêng Đinh Thanh Trung và Dương Thanh Hào để thông báo quyết định gạch tên hai người khỏi danh sách tham dự AFF Cup 2018. Quyết định của HLV Park Hang-seo gây bất ngờ rất lớn, đặc biệt ở vị trí của Đinh Thanh Trung.

Trải qua một đêm khó ngủ trước khi ra về, tiền vệ sinh năm 1988 nói lời tạm biệt tới từng thành viên trong đội. Quả bóng vàng Việt Nam 2017 đã không thể kìm được những giọt nước mắt và đi tới quyết định giã từ màu áo đội tuyển Việt Nam.

Đinh Thanh Trung là cầu thủ thường xuyên có tên trong những lần tập trung từ thời HLV Hữu Thắng cho đến Park Hang-seo. Ở trận đấu với Jordan, thuộc vòng loại Asian Cup 2019, Thanh Trung còn đeo băng đội trưởng.

Hiện tại, tiền vệ người Nghệ An cũng là thủ quân của CLB Quảng Nam, đóng góp công lớn vào chức vô địch V-League 2017 của đội bóng xứ Quảng. Thanh Trung gia nhập CLB Quảng Nam từ năm 2013 và gắn bó với đội từ đó đến nay. Đinh Thanh Trung khoác áo đội tuyển Việt Nam từ năm 2010, tham dự 2 kỳ AFF Cup 2014 và 2016. Anh thuộc thế hệ 1988 với nhiều tài năng của bóng đá Việt Nam như Trọng Hoàng, Thành Lương, Tấn Trường.

Tin cùng chuyên mục