Bỉ chính thức kết thúc giải vô địch – công nhận danh hiệu cho Club Brugge

Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp Bỉ đã hủy bỏ phần còn lại của mùa giải 2019/2020 với hiệu lực ngay lập tức. Điều đó có nghĩa là họ thừa nhận ngôi thứ trên bảng xếp hạng hiện thời.
Club Brugge là nhà vô địch chính thức 2019/2020 của Bỉ.
Club Brugge là nhà vô địch chính thức 2019/2020 của Bỉ.

Trong khi các quốc gia khác và các giải vô địch của họ vẫn đang suy nghĩ với ý tưởng làm thế nào để kết thúc mùa giải của mình, thì Bỉ đã đưa ra lựa chọn một cách dứt khoát.

Mùa giải hàng đầu Bỉ đã chính thức kết thúc. Liên đoàn chuyên nghiệp Bỉ đã tuyên bố mùa giải hoàn thành với kết quả như trên bảng xếp hạng.

Liên đoàn đưa ra một tuyên bố xác nhận rằng vị trí của các đội trên bảng xếp hạng của lượt trận gần nhất là vị trí cuối mùa chính thức cho mỗi đội.

Bản tuyên bố nêu rõ: “Ban giám đốc Pro League đã họp hôm nay trong hội nghị trực tuyến. Phần quan trọng nhất trong chương trình nghị sự rõ ràng là vấn đề tiếp tục tổ chức giải như thế nào trong cuộc khủng hoảng của COVID-19.

Tình hình hiện tại, đặc biệt bấp bênh, trong đó đất nước chúng ta cho thấy thể thao không phải và không thể được coi là mối quan tâm đầu tiên. Trong bối cảnh này, Ban giám đốc có trách nhiệm đưa ra kiến nghị, có tính đến sức khỏe cộng đồng, lợi ích của tất cả các bên liên quan và mong muốn của đa số các CLB lớn, để không tiếp tục tranh giải.

Ban giám đốc Jupiler Pro League đã đưa ra một kiến nghị nhất trí để không tiếp tục mùa giải 2019-2020.

Bên cạnh việc chấp nhận thứ hạng cuối cùng của bảng xếp hạng Jupiler Pro League à ngôi thứ của từng CLB, những chủ đề sau đó đã được thông qua. Điều này có nghĩa là Club Brugge là nhà vô địch chính thức 2019/2020 của Bỉ.

Tin cùng chuyên mục