Bị chính CĐV nhà tấn công pháo sáng, cầu thủ 'ám ảnh suốt đời'

Đó là tâm trạng của Ryad Boudebouz, người duy nhất đá hỏng trong loạt luân lưu khiến Saint-Etienne phải xuống hạng sau 18 năm chinh chiến tại Ligue 1.
Boudebouz đá hỏng quả phạt đền duy nhất khiến Saint-Etienne xuống hạng
Boudebouz đá hỏng quả phạt đền duy nhất khiến Saint-Etienne xuống hạng
Chỉ cán đích thứ 18 tại Ligue 1, Saint-Etienne phải bước vào trận playoff lên/xuống hạng với Auxerre. Hòa 2-2 sau 2 lượt trận, Auxerre là đội chiến thắng chung cuộc trên chấm phạt đền, qua đó trở lại Ligue 1 sau hơn 1 thập kỷ. "Tội đồ" của Saint-Etienne là Ryad Boudebouz khi anh này sút hỏng ngay lượt đầu tiên. Đội bóng áo lục xuống hạng sau gần 20 năm hiện diện tại Ligue 1.
Bị chính CĐV nhà tấn công pháo sáng, cầu thủ 'ám ảnh suốt đời' ảnh 1 CĐV tràn xuống sân bạo loạn ngay sau trận đấu
Ngay sau lượt đá cuối cùng, sân Stade Geoffroy-Guichard trở nên hỗn loạn. CĐV Saint-Etienne tràn xuống sân tấn công pháo sáng vào chính... đội nhà. Ngay cả các cầu thủ Auxerre cũng không dám nán lại sân ăn mừng. Pháo sáng rực đỏ ở khu vực đường hầm và cabin huấn luyện, cùng với đó là chai lọ ngổn ngang tứ phía. 
Bị chính CĐV nhà tấn công pháo sáng, cầu thủ 'ám ảnh suốt đời' ảnh 2 Pháo sáng liên tục được ném về khu đường hầm 
Khi đài Canal+ phỏng vấn Ryad Boudebouz sau trận, anh vẫn chưa hết bàng hoàng: "Tôi biết mình đã mắc sai lầm không thể tha thứ nhưng không nghĩ mọi chuyện lại trở nên như vậy. Tôi đã loáng thoáng nghe được có người còn dọa giết tôi nữa. Thất bại này sẽ ám ảnh tôi suốt cuộc đời."
Bị chính CĐV nhà tấn công pháo sáng, cầu thủ 'ám ảnh suốt đời' ảnh 3 Dấu vết pháo sáng và chai lọ trên sân Stade Geoffroy-Guichard
Đã có rất nhiều scandal liên quan đến pháo sáng từ các CĐV Saint-Etienne, như hồi đầu năm trong trận đấu với Angers hay mùa giải trước tại Europa League trên sân Old Trafford. Cùng với Bordeaux, Saint-Etienne là 2 đội giàu truyền thống phải xuống chơi tại Ligue 2 kể từ mùa sau. 

Tin cùng chuyên mục