Benzema và cú đánh gót thần sầu đưa Real lên đỉnh

Karim Benzema đã tạo nên một khoảnh khắc của kỹ năng siêu phàm, khi cú đánh gót của anh đã giúp Casemiro ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Espanyol, và chiến thắng tối thiểu này tiếp tục giúp Real Madrid giành lại ngôi đầu đồng thời tạo cách biệt 2 điểm so với Barcelona.

Khoảnh khắc Karim Benzema đánh gót giúp Casemiro ghi bàn thắng duy nhất.
Khoảnh khắc Karim Benzema đánh gót giúp Casemiro ghi bàn thắng duy nhất.

Khoảnh khắc đã xảy ra vào cuối hiệp 1, khi diễn biến cởi mở của cả 2 bên vẫn chưa mang lại bàn thắng nào, thì Benzema trong tình huống trước khung thành không thể dứt điểm, đã thực hiện pha đánh gót “xâu kim” qua 2 chân của hậu vệ Bernardo Espinosa, để Casemiro băng lên ghi bàn lập công. Về tình huống đặc biệt tạo nên pha kiến tạo thứ 117 trong sự nghiệp tại Real, Benzema nói: “Đó là một trận đấu hay, nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng sau đó. Casemiro hiểu đúng ý tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc!”. Nhấn vào phần kỹ năng, tiền đạo người Pháp nói thêm: “Tôi nhìn bóng đá theo cách này! Tôi biết Casemiro đang đến từ phía sau”.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Real hiện có 71 điểm sau 32 trận, chiếm ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn Barca. Benzema nói thêm: “Tất nhiên chúng tôi nhìn vào những gì Barca đang làm, mặc dù chúng tôi rất tập trung vào bản thân. Chúng tôi đi từ trận đấu này đến trận đấu khác và mỗi trận đấu là một trận chung kết cho danh hiệu La Liga. Chúng tôi rất vui với chiến thắng”.

Về phần mình, Casemiro khẳng định không ngạc nhiên với màn kiến tạo đáng kinh ngạc của Benzema. Ngôi sao người Brazil tán dương tài năng của đồng nghiệp 32 tuổi người Pháp: “Những gì Karim đã làm, đối với tôi là bình thường. Tất cả chúng ta đều biết những phẩm chất mà anh ấy có, không chỉ là một số 9, anh ấy còn là số 10 xuất sắc. Đó nên là bàn thắng của Karim. Đó là đường chuyền ngược của một số 10 và bạn phải chúc mừng anh ấy!”.

Sau khi duy trì mạch 5 trận toàn thắng kể từ khi La Liga nối lại, vòng đấu tiếp theo của Real là cuộc tiếp đón Getafe vào thứ năm.

Tin cùng chuyên mục