Benzema háo hức được đá cặp với ngôi sao 'rất tài năng' Mbappe

Sau khi được gọi vào đội tuyển quốc gia lần đầu tiên sau 6 năm, tiền đạo lão làng của Real Madrid, Karim Benzema háo hức được đá cặp với  ngôi sao trẻ  PSG, Kylian Mbappe.
Kylian Mbappe và Karim Benzema
Kylian Mbappe và Karim Benzema

Karim Benzema tỏ ra ngưỡng mộ Kylian Mbappe và "không nghi ngờ gì" khả năng họ có thể hình thành mối quan hệ đối tác hiệu quả trên sân.

HLV tuyển Pháp Didier Deschamps gần đây đã công bố đội ngũ 26 người chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2020 diễn ra mùa hè này. Sự góp mặt của Benzema gây bất ngờ khi anh từng bị Deschamps trục xuất khỏi đội tuyển quốc gia vào tháng 10-2015 sau khi bị cáo buộc dính líu tới vụ tống tiền đồng đội cũ Mathieu Valbuena bằng clip sex.

HLV Didier Deschamps mở cửa cho Benzema trở lại Les Bleus
Cũng kể từ đó, Karim Benzema lẫn Mathieu Valbuena đều bị ‘cấm cửa’ ở Les Bleus. Tuy nhiên, các màn trình diễn ấn tượng của Benzema ở Liga mùa này (ghi 29 bàn trong 45 trận, trở thành Cầu thủ Pháp thi đấu ở nước ngoài xuất sắc nhất), và những thay đổi trong thái độ với HLV Deschamps đã giúp tiền đạo này có lại cơ hội chơi cho đội tuyển.
Tiền đạo của Real Madrid, không tham dự World Cup 2018 và EURO 2016, dự kiến sẽ ra sân trong trận mở màn vòng bảng EURO 2020 của Pháp với Đức vào ngày 15-6. Đội tuyển quốc gia Pháp tràn ngập tài năng, và Benzema đặc biệt mong muốn đá cặp với Mbappe, người từ lâu đã được liên kết với việc chuyển đến Real Madrid.
"Rõ ràng là tôi đã có rất nhiều phản hồi", ngôi sao 33 tuổi nói với tờ Onze Mondial. “Thật dễ dàng khi chơi bên cạnh Mbappe. “Cậu ấy là một cầu thủ trẻ, nhưng rất tài năng. Tôi thích những bước di chuyển của cậu ấy, cách cậu ấy chơi bóng. Bây giờ, việc hòa hợp với nhau trên sân phụ thuộc vào chúng tôi, nhưng dù sao, tôi không nghi ngờ gì về việc hợp tác thành công”.
Karim Benzema tranh bóng với Kylian Mbappe 
“Dù vậy, chúng ta không nên tập trung vào bộ đôi Mbappe-Benzema. Có rất nhiều cầu thủ rất tài năng trong đội tuyển Pháp này: Antoine Griezmann, Olivier Giroud, Paul Pogba, Ousmane Dembele, Kingsley Coman, Wissam Ben Yedder.

"Nguy hiểm có thể đến từ bất cứ đâu và điều đó tốt hơn rất nhiều cho Pháp".

Tin cùng chuyên mục