Benni McCarthy: Tôi còn sống

Cựu ngôi sao người Nam Phi, Benni McCarthy vừa phải lên tiếng thanh minh về việc mình không chết như một số tin đồn.
McCarthy trong màu áo West Ham
McCarthy trong màu áo West Ham
Theo cựu tiền đạo Blackburn, tin đồn tai quái này đã ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống của anh.
Trước đó, hàng loạt thông tin cho biết anh đã tự sát tại ngôi biệt thự tại London. Sau đó, McCarthy đã phải đính chính trên tài khoản Twitter cá nhân của mình: “Tôi thực sự không thể nào hiểu nổi vì sao người ta lại dựng lên một điều kinh khủng liên quan đến sinh mạng của người khác như vậy. Tôi cũng không biết mục đích của những tin đồn là gì và tại sao nó lại được lan truyền nhanh một cách khủng khiếp như vậy. Tôi thực sự bực tức khi nghe những điều này”. Bên cạnh đó, Benni cũng đã gửi lời cám ơn đến những fan nhiệt thành khi góp phần xua tan lời đồn tai hại này qua mạng xã hội.

Benni McCarthy từng gây ra một cơn sốt tại Premier League với khả năng ghi bàn ấn tượng. Trong 4 năm ở Blackburn, McCarthy đạt hiệu suất ghi bàn rất tốt. Cứ sau 2,6 trận, chân sút người Nam Phi lại phát hỏa 1 lần.
Vào tháng 1-2010, West Ham đã bỏ ra 2,2 triệu bảng để mua ngôi sao này về và đãi ngộ anh mức lương 40.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, suốt 14 tháng ở Upton Park, McCarthy ra sân vỏn vẹn 11 trận và không ghi nổi 1 bàn thắng. Quá thất vọng, tháng 4-2011, West Ham đã bỏ ra 1,5 triệu bảng để thanh lý hợp đồng với McCarthy.

Tin cùng chuyên mục