Benitez: Newcastle sắp có “bom tấn”

Không được Ban lãnh đạo đội bóng ủng hộ trong việc hỗ trợ tài chính cho kỳ chuyển nhượng Hè này, nhưng HLV Benitez vẫn biết cách xoay chuyển đội hình để chờ thời điểm chuyển nhượng thích hợp hơn.
HLV Benitez (phải) đang cùng các đồng sự làm việc tích cực trên thị trường chuyển nhượng
HLV Benitez (phải) đang cùng các đồng sự làm việc tích cực trên thị trường chuyển nhượng

Không có màn ra mắt thật sự ấn tượng khi nhận thất bại 0-2 trước Tottenham, trận thua đã chỉ ra rằng với dàn cầu thủ hiện tại, Newcastle sẽ phải rất khó khăn mới có thể duy trì tốt vị thế của mình tại Premier League. Chính vì lẽ đó, chiêu mộ thêm những cầu thủ chất lượng nhằm củng cố sức mạnh đội hình chính là điều mà Chích Chòe cần quan tâm vào lúc này.

Không được Ban lãnh đạo đội bóng ủng hộ trong việc hỗ trợ tài chính cho kỳ chuyển nhượng Hè này, nhưng HLV Benitez vẫn biết cách xoay chuyển đội hình để chờ thời điểm chuyển nhượng thích hợp hơn. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Huddersfield Town, chiến lược gia người Tây Ban Nha ấp mở về chuyện Newcastle sắp chiêu mộ những cầu thủ chất lượng vào tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng khi nói: "Vâng, tôi nghĩ rằng chúng ta phải chờ cho đến giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng, vì bạn không phải là một đội bóng lớn đủ dư dả về chi tiêu và phải chờ một số đội bóng khác đang cần tiền và họ sẽ quyết định bán cầu thủ trong quãng thời gian cuối cùng. Ở thời điểm đó chúng ta sẽ mua được những cầu thủ với mức giá rẻ hơn so với hiện tại".

“Chúng tôi đã xem xét về một số cái tên và điều này chưa được báo chí biết đến, do đó điều này sẽ gây bất ngờ lớn cho bạn. Chúng tôi đã thực hiện một số giao dịch trong năm qua và một nửa trong số đó ít ai biết đến. Chúng tôi đã làm việc với những cầu thủ này trong vài tháng và họ sẽ là những bổ sung rất chất lượng”, HLV Benitez chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục