Benitez không tập trung vào riêng mối hiểm họa Ronaldo

Khi Everton kéo quân đến sân  Old Trafford, mối đe dọa lớn nhất cho khung thành của Jordan Pickford vẫn lả siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo. Nhưng HLV  Rafa Benitez quả quyết là Everton sẽ không tập trung phong tỏa Ronaldo.
Ronaldo và Bruno Fernandes
Ronaldo và Bruno Fernandes

Nhà cầm quân lão luyện Rafa Benitez quả quyết là Toffees sẽ không thể "chỉ tập trung" vào Cristiano Ronaldo khi họ gặp Manchester United vào cuối tuần. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã ghi 5 bàn trong 5 trận đầu tiên kể từ khi trở lại Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Và mặc dù nhận thức được mối đe dọa từ cậu học trò cũ, HLV Benitez sẽ không tập trung vào cầu thủ 36 tuổi khi Everton đối đầu đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer vào giờ ăn trưa thứ Bảy.

"Tôi nghĩ Cristiano Ronaldo là một chuyên gia tuyệt vời với độ tuổi của mình, cậu ấy vẫn vậy, vẫn đang chơi rất tốt. Vì vậy, chúng tôi phải để mắt đến cậu ấy, nhưng cũng phải để mắt đến phần còn lại của Man United khi mà họ có rất nhiều cầu thủ giỏi. Và bất kỳ ai cũng có thể tạo ra sự khác biệt. Vì vậy, chúng tôi phải tập trung từ phút đầu tiên cho đến phút cuối cùng”.

"Bạn không thể chỉ tập trung một cầu thủ, ngay cả khi anh ta giỏi như Cristiano, khi họ có rất nhiều cầu thủ giỏi xung quanh. Vì vậy, chúng tôi phải có kế hoạch thi đấu để ngăn chặn họ và cố gắng trở nên tích cực và ghi bàn. Nhưng không chỉ mình Cristiano vì những người khác có thể ghi bàn nếu họ muốn".

Ronaldo sẵn sàng ra sân lần thứ 200 ở Premier League, nơi anh ghi được 87 bàn. CR7 sẽ là cầu thủ thứ 24 của Man Utd đạt được cột mốc này, con số nhiều hơn ít nhất 8 so với bất kỳ đội bóng nào khác trong giải.

Bạn có ngạc nhiên khi Ronaldo vẫn có thể tạo ra tác động ở độ tuổi xế chiều?

"Không, không hẳn, bởi vì khi tôi huấn luyện cậu ấy ở Real Madrid, Cristiano là một trong những chuyên gia giỏi nhất, vì vậy cậu ấy luôn tập luyện tốt, luôn sẵn sàng, luôn chăm sóc cơ thể của mình và sau đó tôi nghĩ đó là một ví dụ điển hình về một cao thủ".

Tin cùng chuyên mục