Benatia tiết lộ bí quyết thành công của Ronaldo

Làm thế nào để Ronaldo duy trì phong độ đỉnh cao, liên tục ghi bàn và giữ vũng vị trí số 1 của mình. Người ta nói về thể lực, phong cách chuyên nghiệp và độ tuổi sinh lý của CR7 nhưng theo Mehdi Benatia, khả năng xử lý thông tin nhanh hơn nhiều so với những người khác giúp anh luôn đứng ở tốp đầu.
Benatia tiết lộ bí quyết thành công của Ronaldo

Trong khi nhiều người ở độ tuổi đã bắt đầu lên kế hoạch nghỉ hưu, Cristiano Ronaldo, 35 tuổi, tiếp tục trở thành thủ lĩnh, người luôn lao lên phía trước ở CLB lớn bậc nhất bóng đá thế giới. Ghi 25 bàn sau 32 lần ra sân mùa này, Ronaldo đang tận hưởng mùa giải thứ hai với tư cách là cây săn bàn hàng đầu của Juventus.

Tâm lý cạnh tranh và sự cống hiến cho nghệ thuật của Ronaldo được hiểu là lý do khiến anh ấy trụ lại đỉnh cao lâu hơn bình thường. Nhưng trung vệ Mehdi Benatia, người đã chơi bên cạnh Ronaldo trong một mùa giải, cảm nhận là siêu sao người Bồ Đào Nha rất thông minh, và đó là lý do chính giúp anh ấy tiếp tục nâng cao vị thế của mình như một Cầu thủ xuất sắc nhất qua mọi thời đại.

Benatia nói trên Goal.com: “Ronaldo là số 1 tuyệt đối, với tư cách là một cầu thủ bóng đá và là một người. Anh ấy rất thông minh, thậm chí ngoài sân cỏ. Não anh luôn phản ứng nhanh hơn bất kỳ ai khác.

“Tôi rất vui khi trở thành bạn của anh ấy. Tôi luôn luôn chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất”.

Tin cùng chuyên mục