BÊN LỀ: Tổng thống Donald Trump được Chủ tịch FIFA tặng… thẻ đỏ

Theo nguồn tin của The Sun, thì Tổng thống Mỹ - Donald Trump vừa được Chủ tịch FIFA – Gianni Infantino tặng một món quà đặc biệt trong chuyến viếng thăm Nhà Trắng.
Tổng thống Trump khoe chiếc thẻ đỏ mà ông được nhận từ Chủ tịch Gianni Infantino
Tổng thống Trump khoe chiếc thẻ đỏ mà ông được nhận từ Chủ tịch Gianni Infantino

Cụ thể, ông Infantino đã tặng cho ông Trump… một chiếc thẻ đỏ trong chuyến viếng thăm này. Tổng thống Mỹ có vẻ rất thích thú với món quà hài hước ấy, nên đã giơ nó ra khoe trước ống kính truyền thông.

Bên cạnh đó, hai nhân vật cấp cao này cũng trao đổi những chiếc áo bóng đá để mừng sự kiện Mỹ cùng với Canada và Mexico giành được quyền đăng cai VCK World Cup 2026.

BÊN LỀ: Tổng thống Donald Trump được Chủ tịch FIFA tặng… thẻ đỏ ảnh 1 Vị chính khách 72 tuổi cũng nhận được chiếc áo đấu bóng đá từ Chủ tịch FIFA
“Đây là một cuộc gặp tuyệt vời để tập trung thảo luận về quá trình tổ chức và chuẩn bị cho World Cup 2026 mà Mỹ là đồng chủ nhà cùng với hai quốc gia láng giềng” – Chủ tịch Infantino hồ hởi nói.

“Tôi muốn cám ơn Tổng thống Trump cùng sự cam kết và hỗ trợ đầy đủ của Chính Phủ Mỹ. Tôi rất mong được tiếp tục hợp tác với chính quyền của nước này, và cũng tin tưởng rằng ba quốc gia nói trên sẽ tổ chức được một kỳ World Cup vĩ đại nhất trong lịch sử sau đây 8 năm” – ông khẳng định.

Về phần mình, Tổng thống Trump cũng dành những lời khen có cánh cho “người bạn Infantino”: “Ông ấy là Chủ tịch FIFA và là một người rất có uy tín”.

“Thực tế, khi con trai tôi nghe tin ông ấy sẽ đến đây, thì nó đã xin: “Bố ơi, con cũng muốn gặp ngài ấy” – ông kể.

Lý do đặc biệt khiến Man United thay đổi phòng thay đồ
 Theo tìm hiểu của tờ The Mirror, BLĐ của Manchester United đã quyết định thay đổi rất nhiều hạng mục ở cả phòng thay đồ của đội nhà lẫn đội khách tại sân Old Trafford, vì một lý do rất chính đáng.
Được biết, đây là lần đầu tiên sau rất rất nhiều năm, Man United mới chấp nhận “đổi gió” cấu trúc phòng thay đồ của mình. Những hạng mục bằng gỗ đánh bóng đã được tháo dỡ, thay vào đó là những vật dụng trẻ trung hơn, hiện đại hơn.
Cụ thể, bây giờ, mỗi cầu thủ của United đều được trang bị một chỗ ngồi riêng bằng nệm, cùng với ngăn kéo tủ bằng sắt phía dưới một tấm kín đen lớn rất sang trọng trong phòng thay đồ.
Ở chính giữa căn phòng thay đồ của đội nhà sân Old Trafford, cũng được đặt 3 chiếc bàn massage để các cầu thủ có thể được phục vụ ngay trong giữa hoặc sau trận đấu nếu muốn.
BÊN LỀ: Tổng thống Donald Trump được Chủ tịch FIFA tặng… thẻ đỏ ảnh 2 Cận cảnh phòng thay đồ mới toanh của Man United
Bên cạnh đó, phòng thay đồ của đội khách ở SVĐ này cũng đã được tân trang, nhưng lại bị thu nhỏ lại để chừa diện tích xây một lối vào mới thông luôn với đường hầm chính. Trước đây, đội khách luôn phải đi vòng cùng các cầu thủ chủ nhà Man United lên hành lang trên cùng rồi mới vào được phòng thay đồ của mình.
Lý do cho tất cả sự thay đổi này, đặc biệt là việc xây lối vào mới cho phòng thay đồ đội khách, là nhằm ngăn chặn một cuộc ẩu đả tương tự giữa các cầu thủ Man United và Man City, khi họ đi cùng đường sau cuộc đối đầu căng thẳng ở Old Trafford mùa giải trước.
BÊN LỀ: Tổng thống Donald Trump được Chủ tịch FIFA tặng… thẻ đỏ ảnh 3 Các cầu thủ MU và MC từng ẩu đả nhau trong đường đi vào phòng thay đồ
Được biết, trong vụ ẩu đả đó, HLV Jose Mourinho từng bị các cầu thủ Man City ném một chai nước vào người và cảm thấy rất tức giận.

Sao PSG bị trêu là… truyền nhân của Karius

Theo thông tin lượm lặt của trang SPORT Bible, thì hậu vệ cánh phải Thomas Meunier của PSG đang bị không ít các đồng đội và cư dân mạng gán cho biệt danh “Karius mới”, vì để bóng tuột khỏi tay và chui vào lưới rất vô duyên khi… tập làm thủ môn trong buổi tập gần đây.

Cụ thể, khi xỏ găng và thử sức bảo vệ khung thành trong buổi tập ấy, Meunier đã trở thành trò cười cho tất cả mọi người xung quanh khi không thể cản nổi một cú sút siêu… nhẹ của của một đồng đội. Thay vì dễ dàng ôm gọn bóng, “thủ thành” 26 tuổi này lại để bóng nảy ra phía sau và chui tọt vào gôn.

Pha chụp bóng "ăn hại" của Thomas Meunier 

Dù chỉ là một màn thử sức cho vui, nhưng pha bắt bóng thảm họa đó là đủ để hậu vệ người Bỉ phải nhận vô vàn những lời châm chọc từ các mạng xã hội. Thậm chí, anh còn khiến đồng nghiệp Loris Karius bị vạ lây khi bỗng dưng tiếp tục bị đem ra làm trò cười. Bởi, rất rất nhiều người đã so sánh và gọi Meunier là… truyền nhân của Karius sau pha bóng trên sân tập đó.

Loris Karius, năm nay mới 25 tuổi, đã đang trải qua một cuộc khủng hoảng tâm lý vô cùng nghiêm trọng trong sự nghiệp sau khi mắc hai sai lầm tai hại khiến Liverpool thất bại trước Real Madrid ở trận Chung kết Champions League mùa giải trước.

Trở về tập luyện cùng Lữ đoàn Đỏ sau kỳ nghỉ Hè, tưởng đâu Karius sẽ tìm lại phần nào phong độ, thì anh lại tiếp tục mắc thêm nhiều lỗi ngớ ngẩn khiến Liverpool thua bàn trong những trận giao hữu đầu mùa.

Quá thất vọng với phong độ xuống dốc thảm hại của thủ môn này, đội chủ sân Anfield đã chi tiền tấn để chiêu mộ Alisson Becker, rồi “tống khứ” Karius sang Besiktas theo dạng cho mượn.

BÊN LỀ: Tổng thống Donald Trump được Chủ tịch FIFA tặng… thẻ đỏ ảnh 4 Karius vừa bị tống khứ sang Besiktas

Tin cùng chuyên mục