BÊN LỀ: Sợ trộm, Ronaldo yêu cầu Juve cấp thêm vệ sĩ

Theo Forza Italian Football, bản hợp đồng bom tấn Cristiano Ronaldo vừa yêu cầu BLĐ Juventus tăng cường thêm công tác bảo vệ cho cả cá nhân và gia đình anh.

Ronaldo đang hưởng mức lương 30 triệu EUR/năm ở Juve
Ronaldo đang hưởng mức lương 30 triệu EUR/năm ở Juve

Cụ thể, Ronaldo đã đề nghị được cung cấp thêm vệ sĩ, để đảm bảo luôn có người ở gần bảo vệ anh mọi lúc mọi nơi.

Đồng thời, cựu ngôi sao của Real Madrid cũng muốn bạn gái Georgina Rodriguez và 4 đứa con của anh luôn được dõi theo và đặt trong vùng an toàn. Căn hộ nơi gia đình CR7 đang ở cũng được yêu cầu bảo vệ nghiêm ngặt.

BÊN LỀ: Sợ trộm, Ronaldo yêu cầu Juve cấp thêm vệ sĩ ảnh 1 Ronaldo muốn bảo vệ thật tốt cho gia đình nhỏ của mình
Sở dĩ Ronaldo phải cẩn thận như thế, phần lớn vì anh đang được hưởng mức lương khủng lên đến 30 triệu EUR/năm ở Juve, và thực thế là ngôi sao này vẫn còn khá “lạ nước, lạ cái” với môi trường sống mới ở thành phố Turin, miền Bắc Italia.

Không nói đâu xa, sự lạ lẫm cũng được thể hiện ở trên sân cỏ khi Ronaldo đã tịt ngòi trong cả 3 vòng đấu đầu tiên của Serie A mùa giải 2018-19.

Tuy vậy, Forza Italian Football cũng tin rằng quá trình hòa nhập của Ronaldo và gia đình ở Italia cũng sẽ sớm kết thúc. Một trong những cơ sở cho dự đoán đó là việc con trai cả của anh – bé Cristiano Ronaldo Junior đã sớm thích nghi với môi trường sống mới nói chung và học viện bóng đá Juventus nói riêng. Cầu thủ nhí (8 tuổi) này thậm chí đã ghi đến 4 bàn trong trận ra mắt đội U9 Juventus.

HÀI HƯỚC: Bị đối thủ cướp giấy chỉ đạo của HLV

Một tình huống siêu hài hước đã diễn ra ở vòng play-off của Europa League hồi cuối tuần qua, khi một tiền đạo đã giật phăng tờ giấy bí mật của hậu vệ đối phương giữa “thanh thiên bạch nhật”.

Cụ thể, trong trận đấu lượt về giữa Steaua Bucharest và Rapid Vienna ở vòng play-off Europa League hồi cuối tuần trước, tiền đạo Raul Rusescu của Bucharest đã gây sốc khi cướp trắng trợn một tờ giấy ghi chỉ đạo của HLV đội Vienna, và mở ra đọc tỉnh bơ .

 Raul Rusescu cướp tờ giấy chỉ đạo cầu thủ của HLV Vienna

Đó là một tờ giấy được BHL Rapid Vienna nhờ chuyển cho trung vệ Stefan Schwab nhằm chuẩn bị phòng ngự cho một tình huống phạt cố định. Tuy nhiên, trước khi Schwab có cơ hội đọc những lời hướng dẫn từ HLV trưởng Goran Djuricin, thì anh đã bị Rusescu tếu táo giật mất.

Hành động rón rén rình mò từ phía sau, rồi nhanh tay “thó” mảnh giấy ấy của tiền đạo 30 tuổi nhìn rất vui mắt, khiến các CĐV theo dõi trên sân cũng như trước màn ảnh nhỏ được một phen cười nắc nẻ.

Tình huống hài hước này cũng gợi nhớ một trường hợp tương tự ở Premier League mùa giải trước, khi tiền vệ Willian của Chelsea bám theo Nemanja Matic, để cố gắng đọc mảnh giấy nhỏ ghi chỉ đạo của HLV Jose Mouirnho dành cho cầu thủ MU.

Trở lại với trận Play-off nói trên, đội Steaua Bucharest của tiền đạo Rusescu đã giành chiến thắng với tổng tỷ số chung cuộc 4-3 để giành quyền chơi ở vòng bảng Europa League mùa giải này.

BÊN LỀ: Sợ trộm, Ronaldo yêu cầu Juve cấp thêm vệ sĩ ảnh 2 Steaua của Rusescu (áo đỏ) đã giành chiến thắng chung cuộc 4-3

Tin cùng chuyên mục