BÊN LỀ: Neymar bị đối thủ và… trọng tài TROLL ngay trên sân

Khi chứng kiến Neymar lăn đùng ra sân, hậu vệ DeAndre Yedlin đã nói một câu rất hài hước với trọng tài chính và khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.
Neymar vẫn chưa bỏ tật ăn vạ
Neymar vẫn chưa bỏ tật ăn vạ

Trong trận giao hữu giữa Brazil và Mỹ vừa diễn ra vào lúc 7 giờ sáng nay, hậu vệ DeAndre Yedlin của đội bóng xứ Cờ hoa đã gây sốt khi dám troll (chơi khăm) đội trưởng Neymar của Selecao ngay trên sân.

Cụ thể, khi chứng kiến Neymar lăn đùng ra sân và ôm chân đau đớn sau một pha va chạm ở phút 22, Yedlin đã bất ngờ tiến lại gần trọng tài, nháy mắt và lặp lại 3 lần câu hỏi: “Ông có xem World Cup không?”.

Đáp lại câu hỏi đầy “bá đạo” của cầu thủ thuộc biên chế Newcastle United, vị trọng tài chính gật đầu, khẽ cười và sau đó yêu cầu Neymar nhanh chóng đứng lên.

Nếu có theo dõi ít nhất một trận đấu của Brazil ở World Cup 2018 vừa rồi, bạn sẽ rất dễ dàng nhận ra hàm ý… chửi đểu Neymar trong câu hỏi của Yedlin. Bởi, trên đất Nga mùa hè vừa qua, Neymar được nhớ đến nhiều nhất bởi các tình huống ăn vạ, mà phần lớn là rất thô thiển nhằm mang lại lợi thế cho Selecao.

Neymar ăn vạ nhiều đến nỗi, những tư thế nằm sân của anh thậm chí đủ để cộng đồng mạng chế thành một… bảng chữ cái Alphabet hồi hai tháng trước.

Thế nên, câu hỏi đểu của DeAndre Yedlin đã khiến rất nhiều người cảm thấy thích thú, thậm chí hả hê khi Neymar vẫn “chứng nào tật nấy” trong trận đấu đầu tiên hậu World Cup 2018.

Song, tiền đạo 26 tuổi có lẽ cũng không quá bận tâm đến điều đó, khi anh đã ghi một bàn, và Brazil sau cùng đã thắng nhẹ 2-0 trong trận giao hữu trên sân MetLife.

BÊN LỀ: Neymar bị đối thủ và… trọng tài TROLL ngay trên sân ảnh 1 Nhưng Neymar không quá bận tâm sự vụ khi ghi 1 bàn giúp Brazil thắng 2-0
Đây cũng là trận đấu đầu tiên Neymar chính thức tái tiếp nhận băng đội trưởng của Selecao. Anh khẳng định mình “đã đủ trưởng thành và chín chắn” để một lần nữa đảm nhận nhiệm vụ này.

Thủ thành của Dortmund GHI BÀN trong trận đấu giã từ sự nghiệp

Vào đêm qua, thủ thành huyền thoại Roman Weidenfeller của Borussia Dortmund chơi trận đấu chia tay sự nghiệp trước 70 nghìn khán giả ở sân nhà Signal Iduna Park.

BÊN LỀ: Neymar bị đối thủ và… trọng tài TROLL ngay trên sân ảnh 2 Roman Weidenfeller chia tay ở tuổi 38
Anh đã chơi rất hoàn hảo, khi cản phá một quả penalty, và còn… ghi được hai bàn thắng để khép lại sự nghiệp hiển hách của mình.

Cụ thể, Weidenfeller đã cùng đội Borussia Dortmund All Stars giành chiến thắng 4-1 trước “Roman and Friends”, trong một trận đấu quy tụ nhiều tên tuổi đình đám một thời như Sebastian Kehl, Patrick Owomoyela, Felipe Santana, Dede, Jens Lehmann, Kevin Grobkreutz, Christoph Metzelder, Per Mertesacker và Michael Ballack.

Tuy vậy, mọi ánh mắt trên sân đều chỉ đổ dồn vào một mình Roman Weidenfeller. Và không để các CĐV thất vọng, anh cũng đã làm được một điều đặc biệt là lần đầu tiên ghi được bàn thắng, sau 20 năm kể từ ngày bắt đầu sự nghiệp của mình.

Bàn thắng đầu tiên của anh đến từ một pha “chạy chỗ” từ vòng cấm sân nhà đến vòng cấm sân đối phương, để nhận một đường chọc khe của đồng đội và sút tung lưới Roman and Friends trong hiệp hai. Đến phút 90, anh hoàn tất cú đúp khi ghi bàn từ chấm phạt đền để ấn định chiến thắng cho Dortmund All Stars.

BÊN LỀ: Neymar bị đối thủ và… trọng tài TROLL ngay trên sân ảnh 3 Trước khi chia tay, anh còn kịp ghi 2 bàn thắng cho bản thân
Alexander Frei và Mohamed Zidan là những người ghi hai bàn còn lại cho All Stars. Trong khi đó, Lukas Podolski là người tìm được bàn thắng “danh dự” cho Roman and Friends. Cựu tiền đạo của Arsenal cũng đã bị Weidenfeller cản phá một quả penalty ở phút 50.

Roman Weidenfeller, năm nay 38 tuổi, đã gắn bó với Dortmund trong tận 16 năm trước khi chia tay. Anh được xem là một huyền thoại sống của sân Signal Iduna Park.

Robot Transformer được chọn làm… linh vật của ĐTQG Belarus

Không phải chim, cũng chẳng phải gấu hay một loài vật nào khác, ĐTQG Belarus đã vừa quyết định “chơi lớn” khi chọn một thủ lĩnh trong loạt phim robot Transformers làm linh vật của mình.

Trong thế giới bóng đá, hầu hết các CLB và ĐTQG đều có xu hướng tìm kiếm một loài vật đáng yêu, thân thiện (như ngựa, như chim) hoặc cùng lắm là hơi dữ tợn, hầm hố (như hổ, rồng, sư tử…) để làm linh vật đại diện cho cá tính của đội bóng. Nhưng Liên đoàn Bóng đá Belarus lại không muốn đi theo lối mòn đó.

Họ muốn phá cách, và thực sự đã làm được điều đó khi quyết định chọn… nhân vật thủ lĩnh Optimus Prime trong loạt phim robot Transformers làm linh vật cho ĐTQG Belarus.

BÊN LỀ: Neymar bị đối thủ và… trọng tài TROLL ngay trên sân ảnh 4 Optimus Prime được chọn làm linh vật của tuyển Belarus
Đội tuyển này thậm chí đã làm hẳn một video clip để giới thiệu linh vật mới của mình. Trong đó, Optimus Prime đứng lừng lững trên sân như thể sắp bước ra một trận chiến với những kẻ thù như Mega Tron hay sát cánh cùng Bumble Bee, để đại diện cho ý chí chiến đấu mạnh mẽ của đội bóng có biệt danh là White Wings.

Được biết, “Vayar” là tên riêng mà đội tuyển Belarus đặt cho linh vật của mình. Với chiều cao chuẩn lên đến 2,4 mét và sở hữu một thanh kiếm khổng lồ, linh vật này chắc chắn sẽ khiến các đối thủ của Belarus khiếp sợ trước mỗi trận đấu.

Trên Twitter, rất nhiều CĐV của quốc gia nằm ở Đông Âu này đã tỏ ra tự hào vì ĐTQG nước mình sở hữu một trong những linh vật độc đáo nhất lịch sử bóng đá.

Tin cùng chuyên mục