BÊN LỀ: Mesut Oezil cần phải bị… “tẩn” để đá hay hơn, Dele Alli lại gây sốt

Một huyền thoại của Pháo thủ cho rằng Mesut Oezil cần bị đối xử hà khắc hơn trên sân tập để lấy lại phong độ, như huyền thoại Dennis Bergkamp đã từng trải nghiệm.
Ozil thể hiện 1 hình ảnh bạc nhược trong mùa giải năm nay
Ozil thể hiện 1 hình ảnh bạc nhược trong mùa giải năm nay

Theo The Sun, huyền thoại Tony Adams đề nghị các cầu thủ Arsenal đừng ngần ngại “tẩn” Mesut Ozil trên sân tập, vì chính những hành động đó có thể… giúp tiền vệ người Đức chơi tốt hơn trong thời gian tới.

“Ngày xưa, chúng tôi từng đè bẹp dí một cầu thủ hào hoa như Oezil là Denis Bergkamp trên sân tập ở Arsenal. Mục đích chúng tôi làm vậy là để giúp Bergkamp cứng cỏi hơn, nhưng hiện tại, xung quanh Oezil lại không có những người sẵn sàng làm điều đó”.

“Cụ thể, chúng tôi từng cho Dennis no đòn. Steve Bouldy cố tình sút bóng vào người cậu ta và liên tục làm như vậy. Sau một thời gian, Dennis đã đủ mạnh mẽ để đạp lại Bouldy là la toáng lên: Tôi chịu mấy trò này đủ rồi nha. Tôi sẽ trả đũa đó” – Adams kể.

Tony Adams vừa đưa ra lời khuyên "rất dị" dành cho hậu bối
Có lẽ, các thành viên của Arsenalcũng nên cân nhắc lời khuyên của thủ quân huyền thoại, vì Mesut Ozil đã đang thể hiện những hình ảnh hết sức bạc nhược ở đầu mùa giải mới. Ozil hoàn toàn mất tích trong hai trận cầu đinh với Chelsea và Manchester City, dù đã giã từ ĐTQG Đức để toàn tâm toàn ý cống hiến cho Pháo thủ, cũng như được tiếp quản chiếc áo số 10 của huyền thoại Bergkamp như nguyện vọng bấy lâu nay.

Dele Alli nâng động tác thách thức lên mức cực khó

Trang The Sport Bible vừa đưa thông tin mới nhất về chuỗi động tác ăn mừng gây sốt của Dele Alli, tiền vệ thuộc CLB Tottenham và ĐT Anh.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân của mình, Alli vừa tiết lộ kiểu ăn mừng mới với độ khó tăng lên… gấp đôi so với những gì anh đã làm sau chiến thắng trước Newcastle ở trận mở màn mùa giải mới.

Theo đó, Alli đã khéo léo đan đến 4 ngón tay vào nhau để làm thành 2 vòng tròn, tựa như một cặp kính che trước mắt, so với chỉ 2 ngón tay đan nhau trước đó.

BÊN LỀ: Mesut Oezil cần phải bị… “tẩn” để đá hay hơn, Dele Alli lại gây sốt ảnh 2 Động tác ăn mừng mới cực khó của Alli
Trong dòng chú thích cho bức ảnh này, Alli còn ngạo nghễ viết dòng chữ “Thách thức Dele Alli” để thử thách các đồng nghiệp trên toàn thế giới.

Trước đó, màn ăn mừng “dị hợm” của Alli đã tạo nên một cơn sốt không chỉ trong thế giới bóng đá, mà còn thu hút nhiều ngôi sao giải trí trên toàn thế giới tò mò làm thử. Trong đó, có cả các thành viên của… nhóm nhạc indie Lộn Xộn đến từ Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục