Becamex Bình Dương vô địch BTV Cup 2021

Đội bóng đất Thủ đã khép lại năm 2021 bằng danh hiệu vô địch BTV Cup sau 4 trận toàn thắng. Thành tích được xem như cú chạy đà tốt của đội trước thềm mùa bóng mới 2022.

Becamex Bình Dương giành Cúp vô địch sau 4 trận toàn thắng
Becamex Bình Dương giành Cúp vô địch sau 4 trận toàn thắng

Ở trận cuối của giải, Becamex IDC đã thắng 2-1 trước Bà Rịa - Vũng Tàu để chính thức lên ngôi số 1 mùa giải năm nay. Trên thực tế đội đã vô địch sớm trước 1 vòng đấu sau khi đã thắng Sài Gòn FC, Nam Định và Khánh Hòa. 

Ở trận đấu cuối cùng với Bà Rịa - Vũng Tàu, B.Bình Dương đã dễ dàng có được chiến thắng 2-1 trước đội bóng đến từ giải hạng nhất. Đáng chú ý là hai bàn thắng của B.BD trong trận này được thực hiện bởi chân sút trẻ Minh Khoa. Giải đấu đánh dấu sự thành công của HLV Đặng Trần Chỉnh khi mạnh dạn tung nhiều cầu thủ trẻ từ tuyến hai lên để thử sức, chuẩn bị cho V-League 2022.

 Đứng hạng nhì là CLB Sài Gòn với 6 điểm, Khánh Hòa đứng hạng ba của giải. Trong khi Bà Rịa - Vũng Tàu nhận danh hiệu Fairplay.

 Sau giải đấu này, Becamex Bình Dương sẽ di chuyển ra Nha Trang tập huấn trước khi tham dự Giải bóng đá Hoàng đế Quang Trung 2022, diễn ra vào đầu tháng 1.

Tin cùng chuyên mục