Becamex Bình Dương và CLB TPHCM cùng ra sân tập

Ngày 2-11, đồng loạt hai đội bóng phía Nam là CLB TPHCM và Becamex Bình Dương đã trở ra sân tập luyện buổi đầu tiên kể từ sau khi mùa bóng 2021 bị hủy và hai địa phương này thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch Covid-19.

HLV Huỳnh Kesley Alves cùng chạy khởi động với các cầu thủ Becamex Bình Dương
HLV Huỳnh Kesley Alves cùng chạy khởi động với các cầu thủ Becamex Bình Dương

CLB TPHCM vốn gây nhiều chú ý trong thời gian qua khi chào đón sự xuất hiện của tân HLV Trần Minh Chiến, ngay sau đó nhà cầm quân này cũng mời HLV Nguyễn Tuấn Phong về làm trợ lý cho mình. CLB TPHCM đã có buổi tập đầu tiên tại sân Phú Thọ vào chiều 2-11. Đội sẽ tập luyện tại đây đến hết tuần này trước khi di duyển đi BR-VT tập huấn từ đầu tuần sau.

Đến nay, CLB TPHCM đã có được 23 cầu thủ, trong đó có 3 tân binh là Hoàng Vũ Samson, Trần Đình Bảo và Dương Văn Khoa. Bên cạnh đó, đội cũng đang để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng cùng Lee Nguyễn khi HLV Trần Minh Chiến đang cân nhắc sử dụng các tiền vệ trong nước. Mùa bóng 2022 cũng là lần đầu tiên CLB TPHCM sử dụng HLV trong nước sau nhiều mùa vất vả chạy theo thành tích khi mời thầy ngoại nhưng đều không thành công.

Becamex Bình Dương và CLB TPHCM cùng ra sân tập ảnh 1 Các cầu thủ Becamex Bình Dương tiến hành kiểm tra y tế trên sân tập
Cũng vào chiều 2-11, CLB Becamex Bình Dương cũng ra sân tập buổi đầu tiên. Đội bóng đất Thủ đứng ở giữa bảng xếp hạng LS V-League 2021 trước khi mùa bóng bị hủy vì dịch Covid-19. Họ cũng đã trải qua mùa bóng khó khăn khi HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ chia tay ngay từ những vòng đầu tiên.

Mùa bóng 2022, đội bóng đất Thủ tiếp tục trẻ hóa lực lượng và bên cạnh đó là làm mới ngoại binh khi thay tất cả 3 cầu thủ ngoại đã thi đấu ở mùa bóng 2021 nhưng không tạo được dấu ấn nào đáng kể. Đó là Omar, Ali và Mansaray, cùng trợ lý Roland.

Ở khu kỹ thuật lãnh đạo CLB đã đưa HLV Huỳnh Kesley Alves từ đội trẻ lên làm trợ lý. Kesley Huỳnh Alves vốn là cựu tiền đạo của đội bóng đất Thủ và từng đoạt danh hiệu Quả bóng đồng Việt Nam năm 2011.

Tin cùng chuyên mục