Becamex Bình Dương tiếp tục hụt quân tại BTV Cup 2018

Nhằm khắc phục việc thiếu hụt lực lượng lượng cho chiến dịch VCK Asian Cup 2019, HLV trưởng Park Hang-seo đã quyết định triệu tập bổ sung hậu vệ Hồ Tấn Tài (Becamex Bình Dương) vào danh sách ĐTQG Việt Nam vào sáng 25-12. Với quyết định trên, Becamex Bình Dương sau khi không có Anh Đức và Tiến Linh sẽ tiếp tục vắng cầu thủ trẻ Tấn Tài tại Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương 2018 - Cúp Number 1 (BTV Cup 2018).

Hồ Tấn Tài (B.BD) được thầy Park trao cơ hội ở đội tuyển. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Hồ Tấn Tài (B.BD) được thầy Park trao cơ hội ở đội tuyển. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Tại Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương 2018, đội chủ nhà Becamex Bình Dương vẫn chưa có trận thắng nào sau khi để CLB Sài Gòn chia điểm với trận hòa 1-1 hôm khai mạc, và tới 24-12 là kết quả hòa 2-2 trước Đà Nẵng. Hai đối thủ còn lại của họ sẽ là HA.GL và Đại học Hanyang (Hàn Quốc).

Sau ngày thi đấu thứ 2, đội HA.GL tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 3 điểm, theo sau là Becamex Bình Dương, Sài Gòn FC cùng 2 điểm, trong khi Đại học Hanyang và Đà Nẵng có cùng 1 điểm. Ngày 26-12 giải sẽ tiếp tục với các trận Sài Gòn FC - HA.GL và Becamex Bình Dương - Đại học Hanyang.
Trở lại với trường hợp của Hồ Tấn Tài, việc ông Park quyết định cho gọi cầu thủ này nhằm gia cố lại khu vực phòng ngự sau khi Lục Xuân Hưng bất ngờ dính chấn thương dây chằng đầu gối trong một buổi tập gần đây của đội tuyển. Việc triệu tập bổ sung Hồ Tấn Tài được đánh giá vừa tăng thêm sự lựa chọn cho tuyến phòng ngự của đội tuyển vừa bồi dưỡng, rèn luyện các gương mặt trẻ có tiềm năng phát triển nhằm hướng tới xây dựng lực lượng kế cận.
Becamex Bình Dương tiếp tục hụt quân tại BTV Cup 2018 ảnh 1 Đội tuyển Việt Nam đang vào chiến dịch chuẩn bị VCK Asian Cup 2019
Hồ Tấn Tài từng được HLV trưởng Park Hang-seo lựa chọn vào đội hình ĐTQG Việt Nam tham dự lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019. Cầu thủ này sở hữu chiều cao 1m80 và có tư duy chơi bóng khá thông minh, đồng thời là một trong những nhân tố nổi bật trong đội hình ĐT U20 Việt Nam thi đấu VCK FIFA U20 World Cup 2017, cùng lứa với Quang Hải, Văn Hậu. Đây cũng là mẫu cầu thủ khá đa năng khi có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ cánh và trung vệ.

Sáng nay (25-12), Hồ Tấn Tài đã rời Bình Dương để đi TPHCM đáp chuyến bay ra Hà Nội hội quân cùng đội tuyển.

Tin cùng chuyên mục