Becamex Bình Dương tích cực chuẩn bị cho vòng Tứ kết Cúp Quốc gia

Sau giai đoạn chủ động cách ly để tập luyện để vừa duy trì phong độ vừa bảo đảm an toàn sức khỏe trong mùa dịch Covid-19, CLB Becamex Bình Dương đã bắt đầu tìm đối tượng để thi đấu giao hữu nhằm khởi động cho vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 qua chuyến làm khách trên sân của CLB Viettel.

Đội bóng đất Thủ không có khoảng nghỉ trong thời gian qua. Ảnh: BFC
Đội bóng đất Thủ không có khoảng nghỉ trong thời gian qua. Ảnh: BFC

Gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy sẽ không là trận đấu dễ dàng cho bất kỳ đội nào, nhưng với các cầu thủ Becamex Bình Dương thì họ vẫn hướng đến 1 kết quả tốt nhất khi mà đội bóng đất Thủ vốn rất có duyên ở giải đấu này khi đã 2 lần đăng quang. Trong thời gian mà một số đội còn thận trọng chưa tập lại sớm thì B.Bình Dương đã không hề có khoảng nghỉ nào. Đội vẫn duy trì ém quân ở đại bản doanh tại Thành phố mới và tập luyện ở sân trong khuôn viên Thành phố mới hoặc những buổi tập ở sân Bình Dương thì hoàn toàn đóng kín, không đón khán giả.

Becamex Bình Dương tích cực chuẩn bị cho vòng Tứ kết Cúp Quốc gia ảnh 1 Sỹ Giáp trong bài tập thể lực
Điều thuận lợi khác cho B.Bình Dương là trong giai đoạn nghỉ dài ngày hiện nay, nhiều cầu thủ vốn chấn thương nhẹ đã bình phục hẳn để sẵn sàng ra sân thi đấu như Đông Triều, Trung Nhân, Việt Cường cũng như hai chân sút đang sa sút phong độ trước kỳ nghỉ cũng vì chấn thương là Tiến Linh và Toure.
Becamex Bình Dương tích cực chuẩn bị cho vòng Tứ kết Cúp Quốc gia ảnh 2 Tranh thủ những ngày nghỉ, Tiến Linh và Tấn Tài đã tham gia chương trình chung tay đánh bại Covid-19 cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
HLV Nguyễn Thanh Sơn rất hài lòng về lực lượng hiện nay trước khi mùa giải trở lại. Những ngày tới, đội sẽ bước vào các trận đấu giao hữu cùng những đội đang tham dự V-League hoặc hạng Nhất. Trước mắt sẽ là cuộc so tài với 2 CLB TPHCM và Bà Rịa-Vũng Tàu vào đầu tháng 9.

Tin cùng chuyên mục