Becamex Bình Dương tập kín để đảm bảo công tác an ninh

Đội bóng đất Thủ sẽ có buổi tập tại Nam Định trước khi bước vào trận đấu gặp đội chủ nhà Nam Định thuộc vòng 11 LS V-League 2020 diễn ra trên sân Thiên Trường vào 18 giờ ngày 23-7.

B.Bình Dương đề nghị BTC sân Thiên Trường đóng cửa trong buổi tập của đội trước vòng 11. Ảnh: BFC
B.Bình Dương đề nghị BTC sân Thiên Trường đóng cửa trong buổi tập của đội trước vòng 11. Ảnh: BFC

Buổi tập duy nhất của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn tại thành Nam diễn ra trên sân Thiên Trường vào chiều 22-7, bắt đầu từ 17 giờ và được kéo dài trong vòng một tiếng đồng hồ. Đây là buổi tập làm quen mặt cỏ của Nguyễn Tiến Linh và đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Nam Định.

Theo thông báo được Becamex Bình Dương phát đi vào sáng 22-7, buổi tập của đội bóng đất Thủ không được phép khán giả vào sân, chỉ cho phép các phóng viên tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên trước khi được mời ra ngoài để các thành viên đội khách “bít cửa rèn quân”.

Trao đổi với SGGPO, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết đội bóng thực hiện điều này nhằm đảm bảo công tác chuyên môn cho buổi tập, đồng thời giúp các cầu thủ có tâm trạng thoải mái trước trận cầu đầy khó khăn trên đất khách sắp tới.

Becamex Bình Dương tập kín để đảm bảo công tác an ninh ảnh 1 Tương tư như Nam Định, đội bóng đất Thủ cũng e ngại năng lực của trọng tài trong giai đoạn quyết định này.
Đây cũng là cách giải quyết vấn đề của đội bóng đất Thủ để tránh lặp lại những điều không hay từng xảy ra với CLB Quảng Nam cách đây gần hai tuần. Ngoài ra việc tập kín cũng giúp cựu vương V-League đảm bảo sự tuyệt mật về mặt chuyên môn trước trận đấu.

Khép lại trận đấu với chủ nhà Nam Định vào tối 23-7, Becamex Bình Dương lập tức trở về thủ đô Hà Nội “đóng quân”, trước khi di chuyển xuống Cẩm Phả làm khách trên sân của Than Quảng Ninh thuộc vòng 12.

Chuỗi hai trận sân nhà không tốt vừa qua (giành 1 điểm) đẩy Becamex Bình Dương xuống vị trí thứ 7 với 15 điểm. Vì thế hai chuyến làm khách trước Nam Định và Than Quảng Ninh, đội bóng đất Thủ buộc phải giành kết quả tốt nhất nhằm hi vọng khép lại giai đoạn một LS V-League 2020 trong top 8.

Tin cùng chuyên mục