Becamex Bình Dương ra mắt nhà tài trợ trang phục

Ngày 1-3, tại phòng họp của sân vận động Bình Dương, CLB Becamex Bình Dương đã tiến hành lễ ký kết và giới thiệu nhà tài trợ trang phục thi đấu ở mùa bóng 2019 gồm V-League 2019, Cúp quốc gia và cả đấu trường AFC Cup.

Becamex Bình Dương khoác áo mới tại V-League 2019. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Becamex Bình Dương khoác áo mới tại V-League 2019. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ba mùa bóng gần đây, nhãn hàng đồng hành với CLB Becamex Bình Dương là Kapa (đến từ Ý). Và bước sang mùa bóng 2019, đội chủ sân Bình Dương đã có được nhà tài trợ mới là Kamito, thương hiệu Việt Nam nhưng được thiết kế với công nghệ của Nhật Bản.

Ông Lê Hồng Cường, Tổng giám đốc Công ty CPBĐ Bình Dương cho biết hợp đồng có thời hạn 3 năm và số tiền cụ thể không được tiết lộ. Các cầu thủ của CLB Becamex Bình Dương cho biết sự thoải mái khi mặc trang phục này. Dù hôm nay mới ra mắt nhà tài trợ nhưng trên thực tế thì CLB Becamex Bình Dương đã thi đấu 3 trận trong màu áo mới tại trận tranh Siêu Cúp, vòng 1 V-League 2019 và AFC Cup 2019.

Becamex Bình Dương ra mắt nhà tài trợ trang phục ảnh 1 Ông Lê Hồng Cường trao quà lưu niệm cho ông Tống Đức Thuận, đại diện Kamito
Đến nay, Kamito đã có mặt đồng hành cùng nhiều đội tại V-League, ngoài Becamex Bình Dương còn có HA.GL, Đà Nẵng. Khá thú vị là vòng 2 sắp tới, Becamex Bình Dương sẽ so tài cùng Đà Nẵng.

Trong thời gian 3 năm đồng hành, Kamito sẽ tài trợ 3.720 món đồ gồm áo thi đấu, sinh hoạt, di chuyển, giày, vớ và phối hợp cùng CLB Becamex Bình Dương tổ chức sản xuất và bán áo đấu cho các CĐV đội bóng này.

Becamex Bình Dương ra mắt nhà tài trợ trang phục ảnh 3
 
Becamex Bình Dương ra mắt nhà tài trợ trang phục ảnh 4

Tin cùng chuyên mục