Becamex Bình Dương nghẹt thở vượt qua U20 Myanmar

Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương 2019 - Cup Number 1 đã được khai mạc vào chiều 14-12 trên sân Bình Dương.  Phải nhờ đến loạt sút luân lưu 11m, đội chủ nhà mới vượt qua đội khách U20 Myanmar, sau khi hai đội hòa nhau 5-5 trong 120 phút thi đấu. 

B.Bình Dương chật vật vượt qua U20 Myanmar. Ảnh: Nguyễn Nhân
B.Bình Dương chật vật vượt qua U20 Myanmar. Ảnh: Nguyễn Nhân

Cơn mưa bàn thắng bắt đầu đến ở phút 43 khi Becamex Bình Dương có bàn khai thông thế bế tắc. Tình huống đánh đầu của cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương giúp đoàn quân của tân HLV Carlos Olivera mở điểm trước trước sự bất ngờ của các tuyển thủ U20 Myanmar.

Nhưng khi bóng mới lăn ở hiệp 2 được 15 phút, đội khách bất ngờ có 2 bàn thắng liên tiếp để dẫn ngược lại 2-1. Các pha dứt điểm của Saw Kyaw Ae (57’) và cú đệm lòng đến từ Nuang Nuang Soe (61’) đã mang niềm vui đến với học trò HLV Soe Myat Min.

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, Gustavo với tình huống thoát xuống và đánh bại thủ môn Lin Hlet trong thế đối mặt đã đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 68. Đến phút 83, ngoại binh Oghali có giúp đội bóng đất Thủ thiết lập lại thế trận dẫn điểm với bàn thắng nâng tỉ số lên 4-3.

Becamex Bình Dương nghẹt thở vượt qua U20 Myanmar ảnh 1 Lãnh đạo Tỉnh Bình Dương, VFF, Nhà tài trợ. bắt tay chào mừng hai đội B.Bình Dương và U20 Myanmar 

Nhưng đến phút bù giờ đầu tiêp của hiêp 2, pha bật cao đánh đầu của Nyi Nyi đã gỡ hòa 4-4 cho U20 Myanmar và đưa trận đấu đến hai hiệp phụ. Dĩ nhiên, màn rượt đuổi của cả hai vẫn chưa dừng. B.Bình Dương tiếp tục dẫn điểm với tình huống solo của Nguyễn Trần Việt Cường.

Nhưng sự quật cường của các cầu thủ Myanmar giúp họ có bàn thắng định tỉ số 5-5 ở ngay chính phút giờ đầu tiên của hiệp phụ thứ hai. Điều này buộc 2 đội kéo nhau đến chấm phật luân lưu 11m để giải quyết trận đấu.

Becamex Bình Dương nghẹt thở vượt qua U20 Myanmar ảnh 2 Tính hấp dẫn và cạnh tranh đã sớm đến ở ngày thi đấu đầu tiên 

Trong khi B.BD thực hiện thành công cả 5 lượt sút thì đối thủ Myanmar đã đá trật quả quyết định và dâng tấm vé lọt vào trận chung kết cho đội chủ nhà. Thầy trò HLV Carlos Olivera sẽ chờ đợi đối thủ ở trận đấu cuối cùng sau khi cặp đấu giữa U20 Việt Nam-U20 Campuchia khép lại vào tối mai (15-12).

Trận chung kết  Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương 2019 - Cup Number 1 diễn ra vào 18 giờ tối 18-12. Trước đó một ngày là trận tranh hạng ba.

Tin cùng chuyên mục