Becamex Bình Dương hội quân: Thanh lý hợp đồng 7 cầu thủ

Nhằm chuẩn bị cho BTV Cup 2018 mà đội bóng đất Thủ đóng vai trò chủ nhà, ngày 27-12, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã ra sân tập luyện trở lại. Đáng chú ý là đội hình của CLB tiếp tục trẻ hóa khi đôn thêm một loạt cầu thủ trẻ từ tuyến hai lên.

Michal Nguyễn (4) nằm trong danh sách mà B.BD thanh lý ở đầu mùa bóng 2018. ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Michal Nguyễn (4) nằm trong danh sách mà B.BD thanh lý ở đầu mùa bóng 2018. ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Trong số những cầu thủ trẻ được đôn lên từ tuyến hai, có một số ở độ tuổi U19. Tất cả sẽ có cơ hội thử “lửa” tại BTV Cup 2018, diễn ra vào cuối tháng 1 năm sau.

Đôn nhiều cầu thủ trẻ lên, Becamex Bình Dương cũng tiến hành thanh lý với 7 cầu thủ sau khi hết hạn hợp đồng gồm Xuân Luân, Xuân Thành, Michal Nguyen, Hoài Nam, Thanh Tùng, Văn Hà và ngoại binh Diogo.

Thay đổi nhiều vị trí nhưng sẽ không làm cho đội bóng này chi nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng để tuyển mộ cầu thủ. Thay vào đó là dàn cầu thủ trẻ mà ít nhiều HLV Trần Minh Chiến đã nắm bắt được phong độ của cầu thủ này sau 2 năm làm việc tại đất Thủ.

Những cầu thủ ở bên ngoài CLB mà B.Bình Dương chiêu mộ trong thời gian tới cũng ưu tiên không quá 25-26 tuổi nhằm phù hợp với tiêu chí trẻ hóa mà họ đang xây dựng. Ông Lê Hồng Cường, Tổng giám đốc Công ty CPBĐ Bình Dương cho biết, cầu thủ nước ngoài của đội ở mùa bóng 2017 vốn chưa đạt yêu cầu về chất lượng, CLB sẽ tiếp tục kiểm tra, thử việc để hy vọng có cầu thủ tốt hơn ở mùa bóng 2018.

BTV Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 25-1-2018 với sự tham dự của các đội HA.GL, Quảng Nam, Sinh viên Hàn Quốc, Vasco de Gama và Becamex Bình Dương.

Tin cùng chuyên mục