Becamex Bình Dương - CLB Sài Gòn: mệnh lệnh phải thắng

Một chiến thắng ngay trên đất Thủ là mục tiêu đối với đội khách nhằm xây chắc vị trí dẫn đầu cuộc đua sau khi vòng 2 dành cho các đội nhóm A hạ màn.
Tiến Linh và Tấn Tài nhiều khả năng trở lại đội hình xuất phát. Ảnh: Phương Hùng
Tiến Linh và Tấn Tài nhiều khả năng trở lại đội hình xuất phát. Ảnh: Phương Hùng

Trận đấu giữa hai đội Becamex Bình Dương (B.BD) và CLB Sài Gòn được diễn ra vào 17 giờ chiều 14-10 trên sân Bình Dương. Nếu giành trọn 3 điểm trước chủ nhà B.BD, CLB Sài Gòn không chỉ bảo toàn vị trí số 1 mà còn gây sức ép với nhóm bám đuổi.

Tuy nhiên điều gì cũng có hai mặt. Một cú sẩy chân hoặc kết quả bất phân thắng bại sẽ khiến ngôi đầu của đại diện TPHCM bị lung lây dữ dội. 

Đội Sài Gòn vừa cắt đứt mạch ba trận chỉ hòa và thua bằng chiến thắng 2-1 trước tân binh Hà Tĩnh vào tối 9-10. Một kết quả giúp đội bóng này giải tỏa sức ép bản thân, đồng thời xốc lại tinh thần để hướng đến các cuộc “so găng” với những đối thủ theo độ khó tăng dần.  

Becamex Bình Dương - CLB Sài Gòn: mệnh lệnh phải thắng ảnh 1 Sài Gòn buộc phải thắng khi Viettel đang bám sát phía sau

Mỗi trận cầu ở nhóm này được xác định theo nghĩa “chung kết". B.BD tuy đã hoàn thành chỉ tiêu vào tốp 8 và lực khó có thể đua vô địch nhưng vẫn là đối thủ đáng tôn trọng. Nhất là được chơi trên sân nhà thì tính cống hiến sẽ được thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn trình diễn để làm món quà tri ân khán giả nhà.

Dù vốn kinh nghiệm trận mạc hạn hẹp nhưng với sức trẻ và tinh thần khao khát muốn thể hiện bản thân, các câu thủ trẻ B.BD được hứa hẹn sẽ gây ra những bất ngờ thú vị cho đội đầu bảng Sài Gòn.

Tin cùng chuyên mục