Becamex Bình Dương chưa tính phương án rời sân nhà ở vòng 13

Ưu tiên hàng đầu khi mùa giải được nối lại là các trận đấu phải tuân thủ chặt chẽ quy định phòng, chống dịch Covid-19. Riêng khu vực phía Nam hiện tại, do tình hình diễn biến dịch còn phức tạp nên khả năng hai đội Becamex Bình Dương và Sài Gòn FC đá trên sân nhà vẫn còn để ngỏ. 

Becamex Bình Dương hy vọng sẽ được đá trên sân nhà ở vòng 13
Becamex Bình Dương hy vọng sẽ được đá trên sân nhà ở vòng 13

Vòng 13, Becamex Bình Dương gặp CLB TPHCM trong khi CLB Sài Gòn gặp Thanh Hoá. Đội bóng đất Thủ vốn đang tranh chấp vé vào tốp 6 nên đang cân nhắc phương án rời sân nhà. Đại diện CLB Becamex Bình Dương ông Lê Hồng Cường cho biết đội tính phương án thi đấu sân nhà nhưng không có khán giả khi được gợi ý mượn sân Pleiku làm sân nhà, vừa an toàn phòng dịch và cũng thuận lợi di chuyển. 

Trong khi đó CLB Sài Gòn đã xác định sẽ đi tranh trụ hạng ở nhóm 8 đội cuối bàng. Thế nên những điểm tích cóp lúc này là rất quan trọng cho giai đoạn tiếp theo mà Thanh Hoá khả năng cũng là đối thủ. Vì thế lãnh đạo đội bóng này vẫn lưỡng lự khi chờ tình hình dịch ổn định sẽ thi đấu trên sân Thống Nhất, dĩ nhiên là kèm điều kiện không có khán giả. 

 Đây là 2 trường hợp đặc biệt ở vòng 13, thế nên VPF sẽ bật chế độ chờ sau khi nhận đề xuất của hai đội. VPF thông báo sẽ cho hai CLB một mốc thời gian. Nếu chính quyền địa phương cho phép hai đội được tổ chức trên các sân Bình Dương và Thống Nhất thì các trận sẽ diễn ra bình thường. Nhưng nếu quá thời hạn, chính quyền địa phương chưa cho phép, hai CLB cần phải đăng ký một sân vận động khác làm sân nhà cho vòng đấu thứ 13.

Tin cùng chuyên mục