Bế giảng khoá học đào tạo HLV Futsal cấp 1 AFC 2020

Sau gần 1 tuần tổ chức, khóa đào tạo HLV Futsal cấp 1 AFC 2020 đã kết thúc vào cuối tuần qua và lễ bế giảng được tổ chức tại trưởng Đại học Văn Lang (Cơ sở 3, TPHCM). Đây là khóa học đầu tiên được tổ chức với sự hợp tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐ VN) và trường Đại học Văn Lang.

Ông Trần Anh Tú trao quà tặng cho các học viên tham dự
Ông Trần Anh Tú trao quà tặng cho các học viên tham dự

Tham dự lễ bế giảng có ông Trần Anh Tú – Ủy viên Thường trực BCH, Trưởng ban Futsal LĐBĐ Việt Nam; bà Trần Thị Mỹ Diệu – PGS.TS. Hiệu trưởng trường Đại học Văn Lang; ông Ngô Lê Bằng – Phó Chủ tịch LĐBĐ TPHCM, giảng viên khóa học; ông Đinh Xuân Tỏa – Giám đốc trung tâm hỗ trợ sinh viên trường Đại học Văn Lang cùng đại diện Ban tổ chức tại địa phương và toàn thể 15 học viên.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt LĐBĐ Việt Nam, ông Trần Anh Tú – Ủy viên Thường trực BCH, Trưởng ban Futsal LĐBĐ Việt Nam gửi lời cảm ơn tới trường Đại học Văn Lang, giảng viên Ngô Lê Bằng và các thành viên của ban tổ chức lớp học, ông cho biết: “Đây là lần đầu tiên LĐBĐ Việt Nam phối hợp cùng một trường Đại học để tổ chức khóa đào tạo. LĐBĐ Việt Nam hy vọng trường Đại học Văn Lang sẽ tiếp tục là đối tác cho các lớp học tiếp theo để góp phần vào sự phát triển của bóng đá futsal tại Việt Nam. Dù chỉ trong thời gian 6 ngày nhưng khóa học này đã đạt được những thành quả nhất định, là nền tảng cơ bản cho các học viên để bắt đầu con đường huấn luyện. Tất cả các học viên sẽ cần cố gắng và tự mình nỗ lực hơn nữa để phát triển bản thân và góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

Bế giảng khoá học đào tạo HLV Futsal cấp 1 AFC 2020 ảnh 1 Khóa học đã thu hút đông đảo HLV tham gia
Đại diện trường Đại học Văn Lang, PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự vinh dự khi trở thành đơn vị hợp tác tổ chức khóa học lần này. “Đây là một khóa học đặc biệt khi kết thúc vào ngày đầu năm mới. Thay mặt nhà trường, tôi hy vọng khóa học này sẽ là bước khởi đầu để các HLV có các trải nghiệm khi bắt đầu con đường trở thành HLV”.

Khóa đào tạo HLV Futsal cấp 1 AFC 2020 diễn ra từ ngày 27-12-2020. Các giờ học lý thuyết của khóa học được tổ chức tại Đại học Văn Lang và các giờ thực hành diễn ra tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Đây là khóa học khởi đầu trong hệ thống đào tạo HLV Futsal AFC, các học viên đạt kết quả theo yêu cầu sẽ được AFC cấp chứng chỉ HLV Futsal cấp 1.

Tin cùng chuyên mục